1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn về chức năng quản lý Đơn hàng Nhà phân phối (NPP) trên AMIS CRM, hỗ trợ ghi nhận, theo dõi các đơn hàng mà NPP bán cho đại lý, cửa hàng. Việc này giúp doanh nghiệp kiểm soát tình hình bán hàng của NPP, tối ưu hoạt động phân phối mà không ảnh hưởng đến doanh thu công ty.
Nội dung bài viết gồm:
- Lưu ý về thiết lập và phạm vi ghi nhận Đơn hàng NPP.
- Thêm mới Đơn hàng NPP (nhập mẫu, nhân bản, nhập khẩu hàng loạt).
- Quản lý, theo dõi và cập nhật thông tin Đơn hàng NPP.
Mời Anh/Chị theo dõi video dưới đây.
2. Hướng dẫn thực hiện
Lưu ý:
- Để sử dụng các chức năng quản lý Đơn hàng NPP, cần thiết lập theo dõi đơn hàng NPP. Xem hướng dẫn tại đây.
- Đơn hàng NPP ghi nhận các đơn hàng mà Nhà phân phối bán cho các đại lý/cửa hàng cấp dưới. Các đơn hàng này chỉ phục vụ để theo dõi tình hình bán hàng của các NPP và không tính toán vào doanh thu của công ty. Doanh thu của công ty tính từ Đơn hàng công ty bán cho NPP (ghi nhận tại phân hệ Đơn hàng) => Các đơn hàng NPP không đồng bộ AMIS Kế toán.




