1. Trang chủ
  2. Đơn hàng NPP
  3. Thêm mới Đơn hàng Nhà phân phối (NPP)

Thêm mới Đơn hàng Nhà phân phối (NPP)

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn về chức năng quản lý Đơn hàng Nhà phân phối (NPP) trên AMIS CRM, hỗ trợ ghi nhận, theo dõi các đơn hàng mà NPP bán cho đại lý, cửa hàng. Việc này giúp doanh nghiệp kiểm soát tình hình bán hàng của NPP, tối ưu hoạt động phân phối mà không ảnh hưởng đến doanh thu công ty.

Nội dung bài viết gồm:

  • Lưu ý về thiết lập và phạm vi ghi nhận Đơn hàng NPP.
  • Thêm mới Đơn hàng NPP (nhập mẫu, nhân bản, nhập khẩu hàng loạt).
  • Quản lý, theo dõi và cập nhật thông tin Đơn hàng NPP.

Mời Anh/Chị theo dõi video dưới đây.

2. Hướng dẫn thực hiện

Lưu ý:

  • Để sử dụng các chức năng quản lý Đơn hàng NPP, cần thiết lập theo dõi đơn hàng NPP. Xem hướng dẫn tại đây.
  • Đơn hàng NPP ghi nhận các đơn hàng mà Nhà phân phối bán cho các đại lý/cửa hàng cấp dưới. Các đơn hàng này chỉ phục vụ để theo dõi tình hình bán hàng của các NPP và không tính toán vào doanh thu của công ty. Doanh thu của công ty tính từ Đơn hàng công ty bán cho NPP (ghi nhận tại phân hệ Đơn hàng) => Các đơn hàng NPP không đồng bộ AMIS Kế toán.

2.1. Thêm từng Đơn hàng NPP

Bước 1: Vào phân hệ Đơn hàng NPP\Nhấn Thêm.

Bước 2: Khai báo các thông tin của Đơn hàng NPP.

Bước 3: Nhấn Lưu để hoàn thành.

2.2. Nhân bản từ Đơn hàng NPP có sẵn

Bước 1: Tại màn hình danh sách Đơn hàng NPP\Nhấn đúp chuột vào một Đơn hàng NPP\Nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm \Chọn Nhân bản.

Bước 2: Chỉnh sửa lại thông tin\Nhấn Lưu.

2.3. Nhập khẩu hàng loạt Đơn hàng NPP

AMIS CRM cho phép thêm hàng loạt Đơn hàng NPP có tệp danh sách Đơn hàng NPP có đuôi .csv, .xls và .xlsx. Chi tiết xem tại đây.

 

Cập nhật 11/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan