1. Trang chủ
  2. Thêm Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ khi có cuộc gọi đến/đi số máy lạ

Thêm Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ khi có cuộc gọi đến/đi số máy lạ

1. Mục đích

Giúp NVKD lưu nhanh khách hàng vào hệ thống.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R63: Khi nhận cuộc gọi từ số lạ trên mobile, NVKD không lưu được ngay thông tin Khách hàng vào hệ thống

Từ phiên bản R63: Phần mềm cho phép thêm Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ khi có cuộc gọi đến/đi số máy lạ.

Hướng dẫn thực hiện

Ở chi tiết Hoạt động loại cuộc gọi không có thông tin Đối tượng chính và Liên quan đến:

Tại thanh bên phải, nhấn Thêm Khách hàng hoặc Thêm Tiềm năng, Thêm Liên hệ.

Lưu ý: Chức năng chỉ hiển thị đối với người dùng có quyền Thêm ở các phân hệ Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ.

Trên giao diện thêm nhanh, khai báo các thông tin của Khách hàng/Tiềm năng/Liên hệ.

Trong đó, thông tin Điện thoại của hoạt động được tự động lấy vào trường thông tin Điện thoại (đối với Khách hàng) hoặc Điện thoại di dộng, Zalo (đối với Tiềm năng, Liên hệ).

Nhấn Lưu để hoàn thành.

Cập nhật 13/01/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng