2. Hướng dẫn thực hiện
Bước 1: Trên AMIS CRM\Thêm Hoạt động (Cuộc gọi/Nhiệm vụ/Lịch hẹn) ngay trên phân hệ Khách hàng.

Bước 2: Vào phân hệ Hoạt động sẽ thấy các bản ghi Hoạt động chi tiết để quản lý, tương tự với phân hệ Cơ hội/Ao cơ hội.

Bước 3: Nhấn đúp chuột vào một bản ghi chi tiết ở phân hệ Hoạt động/Cơ hội/Ao cơ hội\Ở mục Nội dung trao đổi của bản ghi\Gõ @ để tag tên nhân viên muốn nhắc đến.

Bước 4: Phần mềm hiển thị lên danh sách những người dùng mới tag nhất để chọn nhanh\Tìm kiếm người muốn tag theo họ và tên hoặc mã nhân viên, email cơ quan của nhân viên đó.

Bước 5: Điền nội dung cần trao đổi\Nhấn Enter để lưu lại.
Lưu ý: Khi lưu thành công, người được tag sẽ nhận được thông báo cả trên web và mobile. Đồng thời, nếu người được tag không phải Người thực hiện/Chủ sở hữu của bản ghi hoặc không có trong danh sách Người liên quan thì sẽ được tự động thêm vào Người liên quan của bản ghi.