Khi gửi email cho khách hàng (email chào hàng, email chăm sóc khách hàng,…), AMIS CRM cho phép sử dụng trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA để sáng tạo nội dung email tự nhiên hơn, hấp dẫn hơn tùy theo nhu cầu người dùng. Đồng thời, trợ lý AVA kiểm tra và sửa lỗi chính tả trên email góp phần tạo sự chuyên nghiệp của NVKD, doanh nghiệp khi làm việc với khách hàng.
Hướng dẫn thực hiện
1. Soạn email với trợ lý AVA
Trên giao diện soạn email, nhấn Soạn email với AVA.
Điền các thông tin để AVA thực hiện soạn thảo theo yêu cầu:
- Nội dung: Nhập yêu cầu về nội dung email muốn soạn thảo
- Ngôn ngữ: Chọn ngôn ngữ của email là Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh
- Văn phong: Chọn lối văn phong của email
- Độ dài: Chọn độ dài của email
Nhấn Soạn thảo.
AVA thực hiện soạn thảo email theo yêu cầu của anh/chị và hiển thị ở ô nội dung bên phải.
Trên giao diện soạn email, anh/chị nhấn chọn vào 1 trong các gợi ý mà hệ thống cung cấp sẵn bao gồm: Ngắn hơn, Chuyên nghiệp hơn, Trang trọng hơn.
AVA sẽ cung cấp nội dung email mới dựa theo lựa chọn trước đó của anh chị.
Anh/Chị có thể tạo gợi ý nội dung mới bằng cách nhấn vào biểu tượng . Sau đó, nhập yêu cầu và nhấn Enter hoặc nhấn biểu tượng
Để chuyển bản soạn thảo email về các phiên bản khác, nhấn vào biểu tượng tương ứng:
- Biểu tượng : Chuyển về bản liền kề trước đó
- Biểu tượng : Chuyển về bản liền kề sau đó
- Biểu tượng : Chuyển về bản gốc
Nhấn biểu tượng và chọn ngôn ngữ để AVA dịch nội dung email đang nhập sang ngôn ngữ tương ứng.
2. Sửa lỗi chính tả trên email với trợ lý AVA
Trên giao diện soạn email, nhấn Kiểm tra chính tả.
AVA thực hiện kiểm tra chính tả của email và hiển thị số lượng từ ngữ bị sai chính tả.
Từ ngữ bị sai chính tả sẽ được gạch chân màu đỏ. Nhấn vào từ ngữ bị sai chính tả để xem từ ngữ mà AVA gợi ý thay thế.
Nhấn vào từ ngữ AVA gợi ý để thay thế vào vị trí của từ ngữ bị sai chính tả.