Khi gửi email cho khách hàng (email chào hàng, email chăm sóc khách hàng,…), AI trên AMIS CRM giúp NVKD tạo nội dung email tự nhiên, hấp dẫn theo từng mục đích cụ thể. Ngoài ra, AI còn hỗ trợ kiểm tra và sửa lỗi chính tả giúp email gửi đến khách hàng luôn chuyên nghiệp và chỉn chu.
Hướng dẫn thực hiện
1. Soạn email với trợ lý AVA
Trên giao diện soạn email, nhấn Soạn email với AVA.

Điền các thông tin để AVA thực hiện soạn thảo theo yêu cầu:
- Nội dung: Nhập yêu cầu về nội dung email muốn soạn thảo
- Ngôn ngữ: Chọn ngôn ngữ của email là Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh
- Văn phong: Chọn lối văn phong của email
- Độ dài: Chọn độ dài của email

Nhấn Soạn thảo.

AVA thực hiện soạn thảo email theo yêu cầu của anh/chị và hiển thị ở ô nội dung bên phải.

Trên giao diện soạn email, anh/chị nhấn chọn vào 1 trong các gợi ý mà hệ thống cung cấp sẵn bao gồm: Ngắn hơn, Chuyên nghiệp hơn, Trang trọng hơn.
AVA sẽ cung cấp nội dung email mới dựa theo lựa chọn trước đó của anh chị.

Anh/Chị có thể tạo gợi ý nội dung mới bằng cách nhấn vào biểu tượng . Sau đó, nhập yêu cầu và nhấn Enter hoặc nhấn biểu tượng

Để chuyển bản soạn thảo email về các phiên bản khác, nhấn vào biểu tượng tương ứng:
- Biểu tượng
: Chuyển về bản liền kề trước đó
- Biểu tượng
: Chuyển về bản liền kề sau đó
- Biểu tượng
: Chuyển về bản gốc

Nhấn biểu tượng và chọn ngôn ngữ để AVA dịch nội dung email đang nhập sang ngôn ngữ tương ứng.

2. Sửa lỗi chính tả trên email với trợ lý AVA
Trên giao diện soạn email, nhấn Kiểm tra chính tả.
AVA sẽ tự động kiểm tra chính tả trong nội dung email và hiển thị số lượng lỗi. Các từ sai chính tả sẽ được gạch chân màu đỏ để người dùng dễ nhận biết.
Nhấn vào từ bị gạch chân đỏ để xem các từ AVA gợi ý thay thế. Sau đó, chỉ cần nhấn vào từ gợi ý phù hợp để tự động thay thế từ sai chính tả.