1. Trang chủ
  2. Sinh đơn hàng khi gọi đi/nhận cuộc gọi đến

Sinh đơn hàng khi gọi đi/nhận cuộc gọi đến

1. Mục đích

Giúp tạo nhanh Đơn hàng cho khách hàng ngay trong cuộc gọi từ tổng đài VoIP.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R33: Khi NVKD gọi đi/nhận cuộc gọi đến từ tổng đài VoIP, khách hàng có nhu cầu mua hàng luôn thì NVKD phải lưu lại thông tin khách hàng vào hệ thống, sau đó tìm kiếm đến thông tin khách hàng đó để lập đơn hàng.

Từ phiên bản R33: Phần mềm bổ sung cho phép tạo đơn hàng ngay khi đang gọi đi/nhận cuộc gọi đến.

Hướng dẫn thực hiện

Khi gọi đi/nhận cuộc gọi đến từ tổng đài VoIP trên AMIS CRM, nếu cuộc gọi với Khách hàng/Liên hệ, nhấn biểu tượng để sinh đơn hàng.

Lưu ý: Nếu cuộc gọi đến từ SĐT lạ, người dùng phải thêm SĐT thành Khách hàng/Liên hệ thì mới có thể sinh đơn hàng.

Khai báo các thông tin của đơn hàng. Sau đó nhấn Lưu để lưu lại.

Cập nhật 11/11/2022


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng