1. Trang chủ
  2. Quy trình làm việc, Quy trình chăm sóc đáp ứng cho phân hệ Thẻ chăm sóc

Quy trình làm việc, Quy trình chăm sóc đáp ứng cho phân hệ Thẻ chăm sóc

1. Mục đích

Giúp tiết kiệm thời gian cho NVKD trong quá trình làm việc.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R36: Phần mềm chưa đáp ứng sử dụng quy trình làm việc, quy trình chăm sóc cho phân hệ Thẻ chăm sóc dẫn đến tốn nhiều thời gian của Quản lý, NVKD trong quá trình hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.

Từ phiên bản R36: Phần mềm cho phép thiết lập quy trình làm việc, quy trình chăm sóc cho phân hệ Thẻ chăm sóc.

Hướng dẫn thực hiện

Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng để hiển thị Thiết lập.

Vào Quy trình làm việc hoặc Quy trình chăm sóc.

Hệ thống cho phép thiết lập Quy trình làm việc, Quy trình chăm sóc cho phân hệ Thẻ chăm sóc. Xem hướng dẫn thiết lập quy trình tự động tại đây.

Lưu ý: Thẻ chăm sóc được tạo ra từ Quy trình làm việc/chăm sóc sẽ không áp dụng được tiếp Quy trình tự động với phân hệ Thẻ chăm sóc.

Cập nhật 10/01/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng