1. Trang chủ
  2. Quy trình làm việc đáp ứng khi thêm, chọn gắn vào Tiềm năng, Liên hệ, Khách hàng ở Mạng xã hội

Quy trình làm việc đáp ứng khi thêm, chọn gắn vào Tiềm năng, Liên hệ, Khách hàng ở Mạng xã hội

1. Mục đích

Giúp sử dụng quy trình làm việc để tiết kiệm thời gian cho NVKD trong quá trình bán hàng.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R39: Quy trình làm việc chưa áp dụng đối với các bản ghi được thêm từ ở phân hê Mạng xã hội.

Từ phiên bản R39:

Khi áp dụng Quy trình làm việc cho phân hệ Tiềm năng, Liên hệ, Khách hàng:

  • Đối với điều kiện khi các bản ghi được thêm thì hệ thống tính cả các bản ghi được thêm mới ở phân hệ Mạng xã hội
  • Đối với điều kiện khi các bản ghi được sửa thì hệ thống tính cả các bản ghi được chọn vào liên kết hiện có ở phân hệ Mạng xã hội
Cập nhật 28/03/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng