1. Trang chủ
  2. Quét mã QR để lưu thông tin khách hàng vào danh bạ điện thoại/quay số gọi điện

Quét mã QR để lưu thông tin khách hàng vào danh bạ điện thoại/quay số gọi điện

Hàng ngày, NVKD làm việc trên máy tính và thực hiện quay số trên điện thoại để gọi điện cho khách hàng hoặc lưu số của khách hàng vào danh bạ để tiện liên lạc. Khi NVKD quay số thủ công sẽ gây tốn thời gian và có thể sai số điện thoại khách hàng.

Chức năng cho phép NVKD quét mã QR để lưu thông tin khách hàng vào danh bạ điện thoại/quay số gọi điện giúp tiết kiệm thời gian và tránh sai sót trong quá trình làm việc.

Hướng dẫn thực hiện

Mời anh/chị xem hướng dẫn tại video dưới đây.

Hướng dẫn chi tiết

1. Lưu SĐT của khách hàng vào danh bạ điện thoại

Trên màn hình danh sách của phân hệ Khách hàng, Cơ hội:

Ở tab Liên hệ, di chuột vào dòng Liên hệ và nhấn biểu tượng

Chọn Quét QR để lưu danh bạ.

Phần mềm hiển thị mã QR: NVKD dùng camera điện thoại quét mã QR để lưu SĐT của khách hàng vào danh bạ điện thoại.

Ngoài ra, tại đây có các chức năng:

  • Sao chép link: Sao chép đường link chứa hình ảnh mã QR
  • Tải SVG: Tải mã QR dạng file SVG về máy tính người dùng
  • Tải PNG: Tải mã QR dạng file PNG về máy tính người dùng

2. Quay số gọi điện

NVKD nhấn vào SĐT của Khách hàng để gọi điện trên màn hình danh sách hoặc trong chi tiết bản ghi.

(Ví dụ trong hình là nhấn vào SĐT khách hàng ở màn hình danh sách)

Phần mềm hiển thị mã QR: NVKD dùng camera điện thoại quét mã QR để gọi điện ngay cho khách hàng.

Cập nhật 24/03/2022


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng