1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn cách gắn thẻ và lọc tin nhắn từ Facebook Fanpage và Zalo OA ngay trên giao diện AMIS CRM. Việc sử dụng thẻ giúp người dùng dễ dàng phân loại, đánh dấu các cuộc hội thoại theo chủ đề hoặc mức độ ưu tiên (ví dụ: Khiếu nại, Cần tư vấn, Đã chốt đơn…), từ đó quản lý và phản hồi tin nhắn của khách hàng một cách khoa học, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Nội dung bài viết gồm:
- Hướng dẫn cách Gắn thẻ cho tin nhắn:
- Hướng dẫn cách sử dụng biểu tượng bộ lọc ở thanh bên trái để chọn và xem danh sách
- Quản lý danh mục thẻ (Chỉ áp dụng cho Zalo OA)





