1. Mục đích
Giúp gắn thẻ để phân loại khi nhắn tin trên mạng xã hội từ AMIS CRM cho khách hàng.
2. Chi tiết thay đổi
Trước phiên bản R47: NVKD nhắn tin cho nhiều khách hàng từ mạng xã hội trên AMIS CRM dẫn đến khó phân biệt nhanh khách hàng nào đã được thêm vào CRM, khách hàng nào đang chăm sóc qua mạng xã hội.
Từ phiên bản R47: Phần mềm cho phép gắn thẻ vào tin nhắn mạng xã hội.
Hướng dẫn thực hiện
Trên AMIS CRM, vào phân hệ Mạng xã hội\tab Tin nhắn.
2.1. Gắn thẻ
Ở chi tiết tin nhắn, nhấn Thêm thẻ.
Hệ thống hiển thị các thẻ của page FB/Zalo OA đang sử dụng.
Tích chọn các thẻ muốn gắn vào tin nhắn.
2.2. Lọc tin nhắn theo thẻ
Trên giao diện Tin nhắn: Ở thanh bên trái, nhấn biểu tượng để lọc tin nhắn theo thẻ.
Tích chọn các thẻ muốn lọc. Hệ thống thực hiện lọc danh sách các tin nhắn có gắn thẻ được chọn.
2.3. Quản lý thẻ (chỉ hiển thị với tin nhắn từ Zalo OA)
Ở chi tiết tin nhắn Zalo OA, nhấn vào thẻ và chọn Quản lý thẻ.
Hoặc ở Lọc thẻ, chọn Quản lý thẻ.
Hệ thống mở trang Quản lý thẻ của Zalo OA. Anh/Chị thực hiện các thao tác quản lý thẻ trên giao diện của Zalo.