1. Mục đích
Giúp lập chính xác Phiếu bảo hành cho các hàng hóa của Đơn hàng Nhà phân phối.
2. Chi tiết thay đổi
Trước phiên bản R67: Ở các doanh nghiệp bán hàng theo mô hình nhà phân phối, khi khách hàng yêu cầu bảo hành sẽ thông báo với nhà phân phối để nhà phân phối kiểm tra và chuyển yêu cầu bảo hành đến doanh nghiệp. Tuy nhiên, AMIS CRM chưa hỗ trợ lập phiếu bảo hành từ Đơn hàng NPP dẫn đến khó khăn trong việc tra cứu và theo dõi thông tin khi cần kiểm tra tình trạng bảo hành của khách hàng.
Từ phiên bản R67: Phần mềm cho phép lập Phiếu bảo hành lấy thông tin từ Đơn hàng NPP.
Hướng dẫn thực hiện
Ở chi tiết Đơn hàng NPP, nhấn biểu tượng và chọn Lập phiếu bảo hành.
Hoặc ở màn hình danh sách Đơn hàng NPP, tích chọn 1 đơn hàng và nhấn Lập phiếu bảo hành.
Hệ thống tự động hiển thị các thông tin từ Đơn hàng NPP và thông tin bảo hành của hàng hóa trên Đơn hàng NPP sang Phiếu bảo hành.
Người dùng sửa lại các thông tin của Phiếu bảo hành nếu cần.
Nhấn Lưu để hoàn thành.
Để xem danh sách Phiếu bảo hành của Đơn hàng NPP:
Ở chi tiết Đơn hàng NPP, vào tab DSLQ Phiếu bảo hành để xem danh sách các Phiếu bảo hành được gắn tới Đơn hàng NPP đang xem.