1. Trang chủ
  2. Phiếu bảo hành
  3. Lập Phiếu bảo hành lấy thông tin từ Thực xuất của Đơn hàng

Lập Phiếu bảo hành lấy thông tin từ Thực xuất của Đơn hàng

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách lập Phiếu bảo hành dựa trên thông tin từ Phiếu xuất (thực xuất) được liên kết với Đơn hàng trên AMIS CRM. Chức năng này đảm bảo thông tin bảo hành, đặc biệt là ngày kích hoạt, được ghi nhận một cách chính xác theo thời điểm giao hàng thực tế, thay vì ngày trên đơn hàng. Việc này giúp tăng tính minh bạch, quản lý vòng đời bảo hành sản phẩm chặt chẽ và chuyên nghiệp hơn.

Nội dung bài viết gồm:

  • Điều kiện thực hiện
  • Hướng dẫn lập Phiếu bảo hành

2. Hướng dẫn thực hiện

  • Lưu ý: Chức năng này chỉ thực hiện được nếu đơn hàng có thông tin DSLQ Thực xuất.

Bước 1: Ở chi tiết Đơn hàng, nhấn biểu tượng ba chấm\chọn Lập phiếu bảo hành.

    • Hoặc ở màn hình danh sách Đơn hàng, tích chọn 1 đơn hàng và chọn Lập phiếu bảo hành.

Bước 2: Chọn hàng hóa từ Phiếu xuất\nhấn Tiếp theo.

Hệ thống tự động hiển thị các thông tin từ Phiếu xuất sang Phiếu bảo hành:

      • Thông tin hàng hóa trong mục Thông tin bảo hành lấy từ các hàng hóa của Phiếu xuất
      • Ngày kích hoạt bảo hành là Ngày hạch toán của Phiếu xuất tương ứng
      • Ngày hết hạn bảo hành được tự động tính toán

Bước 3: Sửa lại các thông tin của Phiếu bảo hành nếu cần.

Bước 4: Nhấn Lưu để hoàn thành.

Cập nhật 13/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan