1. Trang chủ
  2. Làm thế nào khi đề nghị ghi doanh số Đơn hàng báo “Đơn hàng không thể đề nghị ghi doanh số do Đơn vị thực hiện có cấp tổ chức là Tổng công ty/Công ty/Chi nhánh/VP Đại diện”?

Làm thế nào khi đề nghị ghi doanh số Đơn hàng báo “Đơn hàng không thể đề nghị ghi doanh số do Đơn vị thực hiện có cấp tổ chức là Tổng công ty/Công ty/Chi nhánh/VP Đại diện”?

Trả lời:

Khi đề nghị ghi doanh số đơn hàng, để đảm bảo dữ liệu đồng bộ về đúng chi nhánh trên AMIS kế toán thì AMIS CRM yêu cầu đơn hàng phải thuộc cấp cơ cấu tổ chức là phòng ban, phân xưởng,… (Các cấp CCTC không là Tổng công ty, Công ty, Chi nhánh, Văn phòng đại diện).

Điều kiện này sẽ kiểm tra dựa trên trường Đơn vị của đơn hàng. Nếu kiểm tra Đơn vị của Đơn hàng là CCTC là 1 trong các cấp Tổng công ty, Công ty, Chi nhánh, Văn phòng đại diện thì phần mềm sẽ cảnh báo như hình:

Cách xử lý:

Cách 1: Do trường đơn vị của Đơn hàng sẽ tự động lấy dữ liệu theo Phòng ban của Người thực hiện => Nên anh chị thực hiện cập nhật lại Người thực hiện là nhân viên thuộc 1 phòng ban cụ thể bằng cách. Truy cập vào chi tiết Đơn hàng và thực hiện chức năng Bàn giao công việc 

 

Cách 2: Trực tiếp sửa lại trường Đơn vị của Đơn hàng bằng cách Nhấn sửa đơn hàng/di chuyển xuống trường Đơn vị nhấn icon Sửa => sau đó chọn lại 1 CCTC là cấp Phòng ban và Lưu

Cập nhật 01/07/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng