1. Trang chủ
  2. Kiểm tra trùng giữa các số điện thoại của Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ, Ao cơ hội

Kiểm tra trùng giữa các số điện thoại của Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ, Ao cơ hội

1. Mục đích

Giúp kiểm tra thông tin điện thoại của Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ, Ao cơ hội để tránh trùng lặp thông tin.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R37: Khi thêm khách hàng mới, NVKD muốn kiểm tra xem khách hàng đã có trong hệ thống chưa để tránh mất thời gian trong quá trình làm việc.

Từ phiên bản R37: Phần mềm cho phép thiết lập kiểm tra trùng giữa các số điện thoại của Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ, Ao cơ hội.

Hướng dẫn thực hiện

Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng để hiển thị Thiết lập. Vào Tùy chỉnh\Phân hệ và trường.

Chọn phân hệ Khách hàng hoặc Tiềm năng, Liên hệ, Ao cơ hội.

(Ví dụ trong ảnh chọn phân hệ Khách hàng)

Vào tab Trường. Nhấn Thiết lập và chọn Kiểm tra giá trị trùng.

Chọn các trường có thuộc tính Điện thoại để hệ thống thực hiện kiểm tra trùng (tối đa 5 trường thông tin).

Tích chọn Kiểm tra trùng giữa các trường điện thoại với nhau.

Nhấn Lưu để hoàn thành.

Lưu ý:

Để hệ thống kiểm tra trùng giữa các trường điện thoại với nhau thì tất cả các trường này đều phải được thiết lập Chỉ nhập ký tự số.

Nếu có ít nhất 1 trường không thiết lập Chỉ được nhập ký tự số thì hệ thống hiển thị cảnh báo như ảnh dưới. Nhấn Đồng ý để lưu thiết lập.

Cập nhật 14/02/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng