1. Trang chủ
  2. Tiện ích chung
  3. Kiểm tra trùng bản ghi mới khi Chuyển đổi tiềm năng/Nhận xử lý ao cơ hội

Kiểm tra trùng bản ghi mới khi Chuyển đổi tiềm năng/Nhận xử lý ao cơ hội

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn chức năng kiểm tra trùng tự động khi thực hiện các thao tác chuyển đổi tiềm năng hoặc nhận xử lý Ao cơ hội trên AMIS CRM. Việc kiểm soát và xử lý dữ liệu trùng lặp ngay từ đầu giúp đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu, tránh tạo ra các bản ghi rác và nâng cao hiệu quả quản lý thông tin khách hàng.

Nội dung bài viết gồm:

  • Quy trình thiết lập các trườngkiểm tra trùng
  • Các trường hợp xử lý khi phát hiện trùng lặp
  • Hoàn tất thao tác sau khi xử lý trùng

2. Hướng dẫn thực hiện

2.1. Thiết lập thuộc tính kiểm tra trùng

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng bánh răng \Tùy chỉnh\Phân hệ và trường.

Bước 2: Nhấn vào tên phân hệ

Bước 3: Tại tab Trường, chọn Thiết lập\Kiểm tra giá trị trùng

Bước 4: Chọn trường để kiểm tra giá trị trùng\nhấn Lưu

2.2. Xử lý khi phát hiện trùng

  • Khi thực hiện Chuyển đổi Tiềm năng/Nhận xử lý Ao cơ hội, hệ thống kiểm tra trùng đối với các bản ghi được thêm mới/cập nhật theo thứ tự các phân hệ: Khách hàng, Liên hệ, Cơ hội. 

Bước 1: Nhấn Xem để hiển thị chi tiết trùng khi bản ghi mới có trường thông tin trùng với Khách hàng/Liên hệ/Cơ hội đã tồn tại

Bước 2: Nhấn Gộp để thực hiện gộp nếu bản ghi mới có trường thông tin trùng với nhiều Khách hàng/Liên hệ/Cơ hội đã tồn tại

Bước 3: Tại màn hình Kiểm tra trùng và gộp, tích chọn các bản ghi bị trùng muốn gộp và nhấn Tiếp theo.

Bước 4: Chọn bản ghi chính và các thông tin muốn giữ lại trên bản ghi chính\nhấn Gộp.

Bước 5: Sau khi gộp các bản ghi trùng, quay lại thực hiện Chuyển đổi/Nhận xử bằng cách Thêm vào bản ghi đã tồn tại.

Cập nhật 10/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan