1. Trang chủ
  2. Kiểm tra phát sinh trên AMIS Kế toán khi thu hồi Đề nghị trả lại hàng bán trên AMIS CRM

Kiểm tra phát sinh trên AMIS Kế toán khi thu hồi Đề nghị trả lại hàng bán trên AMIS CRM

1. Mục đích

Hệ thống kiểm tra thông tin trên AMIS Kế toán trước khi thực hiện thu hồi đề nghị trả hàng trên AMIS CRM để tránh phát sinh sai sót.

2. Chi tiết thay đổi

Từ phiên bản R31: Khi thu hồi đề nghị trả hàng trên AMIS CRM, phần mềm bổ sung kiểm tra phát sinh của Đề nghị trả lại hàng bán tương ứng trên AMIS Kế toán.

Hướng dẫn thực hiện

Ở chi tiết bản ghi Trả lại hàng bán, nhấn Thu hồi đề nghị.

Hoặc ở màn hình danh sách Trả lại hàng bán, tích chọn 1 bản ghi và chọn Thu hồi đề nghị.

Hệ thống thực hiện kiểm tra với Đề nghị trả hàng tương ứng trên AMIS Kế toán.

  • Nếu trên AMIS Kế toán đã có phát sinh (Đề nghị trả lại hàng đã được kế toán lập chứng từ bán hàng/xuất hóa đơn) thì không thể thực hiện Thu hồi đề nghị trả hàng trên AMIS CRM.
  • Nếu tình trạng của bản ghi Trả lại hàng bán trên AMIS CRM và AMIS Kế toán khác nhau thì không thể thực hiện Thu hồi đề nghị trả hàng trên AMIS CRM.
Cập nhật 28/09/2022


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng