1. Trang chủ
  2. Tiện ích chung
  3. Khai báo, cập nhật, theo dõi vị trí khách hàng (theo kinh độ, vĩ độ)

Khai báo, cập nhật, theo dõi vị trí khách hàng (theo kinh độ, vĩ độ)

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách khai báo, cập nhật và theo dõi vị trí chính xác của khách hàng thông qua tọa độ (kinh độ, vĩ độ) trên AMIS CRM. Chức năng này cho phép cắm mốc vị trí trực tiếp trên bản đồ, giúp định vị địa chỉ khách hàng một cách trực quan và chính xác, phục vụ hiệu quả cho việc quản lý tuyến bán hàng, tìm đường hoặc hiển thị mạng lưới nhà phân phối.

Nội dung bài viết gồm:

  • Xem thông tin Kinh độ, Vĩ độ
  • Khai báo và cập nhật vị trí trên bản đồ

2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Khi thêm/sửa/thêm nhanh Tiềm năng, Liên hệ, Khách hàng, khai báo thông tin địa chỉ

Bước 2: Nhấn Vị trí cắm mốc để thực hiện cắm mốc

    • Hệ thống tự động lấy các thông tin địa chỉ và vị trí trên bản đồ từ thông tin đã khai báo của khách hàng.
    • Vị trí cắm mốc tại mục Địa chỉ (đối với Tiềm năng), Thông tin địa chỉ (đối với Liên hệ), Thông tin giao hàng (đối với Liên hệ, Khách hàng), Thông tin hóa đơn (đối với Khách hàng):

Bước 3: Nhấn chuột vào vị trí trên bản đồ để cắm mốc.

    • Có thể nhấn Cập nhật thông tin địa chỉ để cập nhật thông tin địa chỉ theo vị trí cắm mốc vừa chọn trên bản đồ.

Bước 4: Nhấn Cắm mốc để hoàn thành 

    • Ở màn hình danh sách Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ, cột thông tin Kinh độ, Vĩ độ hiển thị thông tin kinh độ, vĩ độ tương ứng của địa chỉ của khách hàng.

Cập nhật 10/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan