1. Trang chủ
  2. Kết nối với tổng đài điện thoại VOIP24H

Kết nối với tổng đài điện thoại VOIP24H

1. Mục đích

Giúp gọi điện cho khách hàng bằng tổng đài điện thoại VOIP24H ngay trên AMIS CRM.

2. Chi tiết thay đổi

Từ phiên bản R42: Phần mềm kết nối với tổng đài điện thoại VOIP24H để gọi đi, nghe cuộc gọi đến của khách hàng, xem lịch sử cuộc gọi, nghe lại ghi âm,…

Hướng dẫn thực hiện

Lưu ý: AMIS CRM chỉ hỗ trợ gọi điện bằng tổng đài VOIP24H trên 1 tab/1 trình duyệt/1 thiết bị.

Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng để hiển thị Thiết lập. Vào Kênh bán hàng\Tổng đài điện thoại.

Chọn Kết nối với tổng đài VOIP24H.

Ở mục Cấu hình kết nối, khai báo ApiKey, WSS URL và Sip Realm do VOIP24H cung cấp.

Nhấn Lưu để hoàn thành kết nối.

Anh/Chị thiết lập Tạo cuộc gọi nhỡ để lưu lại cuộc gọi nhỡ. Xem hướng dẫn tại đây.

Sau khi kết nối, anh/chị sử dụng tổng đài điện thoại VOIP24H trên AMIS CRM để gọi đi cho khách hàng, nhận cuộc gọi đến, xem lịch sử cuộc gọi. Xem hướng dẫn tại đây.

Cập nhật 15/06/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng