1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn các bước kết nối tổng đài VOIP24H với AMIS CRM. Việc tích hợp này cho phép đội ngũ kinh doanh và chăm sóc khách hàng thực hiện cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến và quản lý lịch sử cuộc gọi ngay trên một nền tảng duy nhất, giúp tối ưu hóa quy trình làm việc, tự động hóa ghi nhận tương tác và nâng cao trải nghiệm giao tiếp.
Nội dung bài viết gồm:
- Hướng dẫn kết nối
- Thiết lập ghi nhận cuộc gọi nhỡ
2. Hướng dẫn thực hiện
Lưu ý: AMIS CRM chỉ hỗ trợ gọi điện bằng tổng đài VOIP24H trên 1 tab/1 trình duyệt/1 thiết bị.
Bước 1: Nhấn vào biểu tượng bánh răng
\Kênh bán hàng\Tổng đài điện thoại.

Bước 2: Chọn Kết nối với tổng đài VOIP24H.

Bước 3: Ở mục Cấu hình kết nối, khai báo ApiKey, IP Server do VOIP24H cung cấp.

Bước 4: Nhấn Lưu để hoàn thành kết nối.
Anh/Chị thiết lập Tạo cuộc gọi nhỡ để lưu lại cuộc gọi nhỡ. Xem hướng dẫn tại đây.
Sau khi kết nối, anh/chị sử dụng tổng đài điện thoại VOIP24H trên AMIS CRM để gọi đi cho khách hàng, nhận cuộc gọi đến, xem lịch sử cuộc gọi. Xem hướng dẫn tại đây.