1. Tổng quan
MISA AMIS là hệ thống quản trị doanh nghiệp hợp nhất, quản lý nhiều mảng của 1 doanh nghiệp, trong đó doanh nghiệp sử dụng đồng thời AMIS CRM và AMIS Công việc để hỗ trợ công việc của bộ phận kinh doanh có liên quan tới công việc của các bộ phận khác.
Mục đích: Bài viết hướng dẫn cách kết nối AMIS CRM với AMIS Công việc, giúp bộ phận quản lý dễ dàng theo dõi và kiểm soát công việc của nhân viên kinh doanh trên cùng một hệ thống.
Nội dung bài viết bao gồm:
- Hướng dẫn thiết lập kết nối
- Luồng đồng bộ thông tin giữa AMIS CRM và AMIS Công việc
- Cách đồng bộ Nhiệm vụ từ AMIS CRM sang Công việc của AMIS Công việc
Mời anh/chị xem video giới thiệu dưới đây.
2. Hướng dẫn thực hiện
2.1. Thiết lập kết nối
Người dùng thực hiện kết nối AMIS CRM và AMIS Công việc trên phần mềm AMIS Công việc. Hướng dẫn chi tiết tại đây (mục 1).
2.2. Luồng đồng bộ

Lưu ý:
- Nếu người dùng là Người thực hiện của Nhiệm vụ trên AMIS CRM không có trên AMIS Công việc thì hệ thống vẫn đồng bộ được công việc nhưng trên AMIS Công việc người thực hiện sẽ trống
- Đồng bộ Trạng thái của Nhiệm vụ từ AMIS CRM sang AMIS Công việc:
- Nếu trạng thái là Hoàn thành thì đồng bộ sang tình trạng là Đã hoàn thành.
- Các trạng thái khác thì đồng bộ sang tình trạng là Chưa hoàn thành.
- Đồng bộ Tiến độ công việc từ AMIS Công việc sang AMIS CRM:
- Nếu tình trạng là Đã hoàn thành thì đồng bộ sang trạng thái là Hoàn thành.
- Còn lại thì đồng bộ sang trạng thái là Chưa bắt đầu.



