1. Trang chủ
  2. Kết nối tổng đài điện thoại Omicall để gọi đi, nghe cuộc gọi đến của khách hàng

Kết nối tổng đài điện thoại Omicall để gọi đi, nghe cuộc gọi đến của khách hàng

1. Mục đích

Giúp NVKD gọi điện cho khách hàng bằng tổng đài điện thoại Omicall ngay trên AMIS CRM.

2. Chi tiết thay đổi

Từ phiên bản R38: Phần mềm kết nối với tổng đài điện thoại Omicall để gọi đi, nghe cuộc gọi đến của khách hàng, xem lịch sử cuộc gọi, nghe lại ghi âm,…

Hướng dẫn thực hiện

Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng để hiển thị Thiết lập. Vào Kênh bán hàng\Tổng đài điện thoại.

Chọn Kết nối với tổng đài OmiCall.

Ở mục Cấu hình kết nối, khai báo Api-key Domain do OmiCall cung cấp.

Nhấn Lưu để hoàn thành kết nối.

Anh/Chị thiết lập Tạo máy lẻ, Tạo cuộc gọi nhỡ tương tự các tổng đài khác. Xem hướng dẫn tại đây.

Sau khi kết nối, anh/chị sử dụng tổng đài điện thoại OmiCall trên AMIS CRM để gọi đi cho khách hàng, nhận cuộc gọi đến, xem lịch sử cuộc gọi. Xem hướng dẫn tại đây.

Cập nhật 09/03/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng