1. Trang chủ
  2. Kênh bán hàng
  3. Kết nối tổng đài điện thoại Omicall để gọi đi, nghe cuộc gọi đến của khách hàng

Kết nối tổng đài điện thoại Omicall để gọi đi, nghe cuộc gọi đến của khách hàng

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn kết nối tổng đài điện thoại Omicall với AMIS CRM để thực hiện và quản lý cuộc gọi ngay trên nền tảng.

Nội dung bao gồm các bước thiết lập kết nối, cấu hình API, và sử dụng tính năng gọi điện, xem lịch sử cuộc gọi. Áp dụng cho nhân viên kinh doanh và quản trị hệ thống sử dụng AMIS CRM. 

2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng bánh răng để hiển thị Thiết lập \ vào Kênh bán hàng \ chọn Tổng đài điện thoại.

Bước 2: Chọn Kết nối với tổng đài OmiCall.

Bước 3: Ở mục Cấu hình kết nối, khai báo Api-key Domain do OmiCall cung cấp.

Bước 4: Nhấn Lưu để hoàn thành kết nối.

3. Lưu ý

Thiết lập Tạo máy lẻ, Tạo cuộc gọi nhỡ tương tự các tổng đài khác. Xem hướng dẫn tại đây.

Sau khi kết nối, sử dụng tổng đài điện thoại OmiCall trên AMIS CRM để gọi đi cho khách hàng, nhận cuộc gọi đến, xem lịch sử cuộc gọi. Xem hướng dẫn tại đây.

Cập nhật 22/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan