1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn cách sử dụng chức năng In nhãn thư trên AMIS CRM, cho phép in thông tin Khách hàng dưới dạng nhãn dán để sử dụng khi gửi thư, thiệp mời, voucher hoặc tài liệu qua đường bưu điện. Chức năng giúp thao tác in ấn nhanh chóng, đồng thời hỗ trợ in nhiều nhãn thư cùng lúc.
Nội dung bài viết gồm:
-
Chọn bản ghi và thực hiện In nhãn thư.
-
Điều chỉnh chiều cao nhãn.
2. Hướng dẫn thực hiện
Bước 1: Ở màn hình danh sách Khách hàng\Tích chọn một hoặc một số Khách hàng muốn In nhãn thư\Nhấn biểu tượng dấu ba chấm
\Chọn In nhãn thư.

Bước 2: Có thể Điều chỉnh chiều cao nhãn thư\Nhấn Điều chỉnh chiều cao nhãn (chiều cao nhãn phải có giá trị nằm trong khoảng từ 1 – 4).

Bước 3: Tùy chỉnh độ cao nhãn\Đồng ý\Nhấn In trang để thực hiện in nhãn thư.
