1. Mục đích
Giúp NVKD gửi SMS, gọi điện nhanh cho khách hàng.
2. Chi tiết thay đổi
Trước phiên bản R37: NVKD cần gửi SMS, gọi điện ngay cho khách hàng khi đang làm việc tại giao diện Chào hàng, Chiến dịch thay vì phải chuyển sang chi tiết Khách hàng để tiết kiệm thời gian trong quá trình làm việc.
Từ phiên bản R37: Phần mềm bổ sung cho phép gửi SMS, gọi điện nhanh trong chi tiết Chào hàng, Chiến dịch và trên danh sách của Khách hàng, Liên hệ, Tiềm năng, Thẻ chăm sóc.
Hướng dẫn thực hiện
Ở giao diện rút gọn của Chào hàng, giao diện chăm sóc của Chiến dịch, danh sách của phân hệ Khách hàng, Liên hệ, Tiềm năng, Thẻ chăm sóc:
Ở thanh bên phải, nhấn vào biểu tượng để gửi SMS hoặc biểu tượng để gọi điện.
NVKD thực hiện gửi SMS, gọi điện cho khách hàng.