1. Trang chủ
  2. Gửi SMS, Gọi điện nhanh tại giao diện xem rút gọn của Chào hàng, giao diện chăm sóc của Chiến dịch, trên danh sách Khách hàng, Liên hệ, Tiềm năng, Thẻ chăm sóc

Gửi SMS, Gọi điện nhanh tại giao diện xem rút gọn của Chào hàng, giao diện chăm sóc của Chiến dịch, trên danh sách Khách hàng, Liên hệ, Tiềm năng, Thẻ chăm sóc

1. Mục đích

Giúp NVKD gửi SMS, gọi điện nhanh cho khách hàng.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R37: NVKD cần gửi SMS, gọi điện ngay cho khách hàng khi đang làm việc tại giao diện Chào hàng, Chiến dịch thay vì phải chuyển sang chi tiết Khách hàng để tiết kiệm thời gian trong quá trình làm việc.

Từ phiên bản R37: Phần mềm bổ sung cho phép gửi SMS, gọi điện nhanh trong chi tiết Chào hàng, Chiến dịch và trên danh sách của Khách hàng, Liên hệ, Tiềm năng, Thẻ chăm sóc.

Hướng dẫn thực hiện

Ở giao diện rút gọn của Chào hàng, giao diện chăm sóc của Chiến dịch, danh sách của phân hệ Khách hàng, Liên hệ, Tiềm năng, Thẻ chăm sóc:

Ở thanh bên phải, nhấn vào biểu tượng để gửi SMS hoặc biểu tượng để gọi điện.

NVKD thực hiện gửi SMS, gọi điện cho khách hàng.

Cập nhật 13/02/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng