1. Mục đích
Giúp NVKD nhanh chóng gọi lại cho khách hàng đã gọi đến/gọi đi khi xem lịch sử cuộc gọi.
2. Chi tiết thay đổi
Trước phiên bản R37: NVKD cần gọi điện lại cho khách hàng đã gọi đến, gọi đi khi đang xem lịch sử cuộc gọi thay vì mất thời gian phải truy cập vào chi tiết khách hàng.
Từ phiên bản R37: Phần mềm cho phép gọi lại cho khách hàng đã gọi đến/gọi đi khi xem lại lịch sử cuộc gọi.
Hướng dẫn thực hiện
Cách 1:
Ở chi tiết hoạt động loại Cuộc gọi: Đối với các cuộc gọi đến/gọi đi, nhấn Gọi lại để gọi lại cho SĐT của cuộc gọi.
Cách 2:
Ở màn hình danh sách Hoạt động loại Cuộc gọi, nhấn vào SĐT ở trường Điện thoại để gọi điện.
NVKD thực hiện gọi điện cho khách hàng bằng tổng đài điện thoại VoIP hoặc quét mã QR trên camera điện thoại để gọi điện thoại di động.
Anh chị chưa có tài khoản dùng thử phần mềm quản lý SALE MISA AMIS CRM, hãy để lại thông tin lien hệ, đội ngũ MISA sẽ cung cấp tài khoản ngay.