1. Trang chủ
  2. Gọi điện cho khách hàng ở chi tiết Hoạt động

Gọi điện cho khách hàng ở chi tiết Hoạt động

1. Mục đích

Giúp tiết kiệm thời gian làm việc cho NVKD.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R39: Khi NKVD đang xem thông tin về lịch hẹn, nhiệm vụ,… cần gọi điện ngay cho khách hàng thì phải vào chi tiết bản ghi Khách hàng đó mới gọi điện được dẫn đến tốn thời gian của NVKD.

Từ phiên bản R39: Phần mềm cho phép gọi điện cho khách hàng ngay ở giao diện chi tiết Hoạt động.

Hướng dẫn thực hiện

Ở chi tiết bản ghi Hoạt động:

Ở thanh bên phải, nhấn vào SĐT để gọi điện cho khách hàng từ tổng đài VoIP.

Chọn tổng đài và đầu số gọi (đối với tổng đài Stringee). Sau đó nhấn Gọi điện.

(Mã QR code để người dùng quét mã và thực hiện cuộc gọi bằng điện thoại di động)

Cập nhật 30/03/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng