1. Trang chủ
  2. Hoạt động
  3. Gọi điện cho khách hàng ở chi tiết Hoạt động

Gọi điện cho khách hàng ở chi tiết Hoạt động

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách thực hiện cuộc gọi cho khách hàng trực tiếp từ giao diện chi tiết của một Hoạt động (như lịch hẹn, nhiệm vụ) thông qua tổng đài VoIP tích hợp. Chức năng này là một tiện ích giúp nhân viên kinh doanh tiết kiệm tối đa thời gian, cho phép thực hiện cuộc gọi ngay lập tức khi đang xem thông tin liên quan mà không cần phải chuyển qua lại giữa các màn hình, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc.

Nội dung bài viết gồm:

  • Mục đích và Lợi ích
  • Hướng dẫn thực hiện cuộc gọi

2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Ở chi tiết Hoạt động, thanh bên phải, nhấn vào SĐT để gọi điện cho khách hàng từ tổng đài VoIP.

Bước 2: Chọn tổng đài và đầu số gọi (đối với tổng đài Stringee)

Bước 3: Nhấn Gọi điện. (Mã QR code để quét mã và thực hiện cuộc gọi bằng điện thoại di động)

Cập nhật 13/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan