1. Tổng quan
Bài viết này hướng dẫn cách sử dụng giao diện Kanban trên AMIS CRM để quản lý khách hàng và đơn hàng một cách trực quan, khoa học. Nội dung bao gồm giới thiệu lợi ích của Kanban và các thao tác cơ bản trên giao diện này. Phạm vi áp dụng dành cho nhân viên kinh doanh và quản lý bán hàng.
2. Hướng dẫn thực hiện
Mỗi doanh nghiệp đều sở hữu lượng lớn dữ liệu khách hàng và đơn hàng cần quản lý. Khi theo dõi ở dạng danh sách, nhân viên kinh doanh dễ gặp tình trạng dàn trải thông tin, khó nắm bắt các dữ liệu quan trọng, từ đó mất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm và xử lý.
AMIS CRM cung cấp giao diện Kanban dạng bảng, trực quan và dễ sử dụng, giúp NVKD theo dõi dữ liệu một cách hệ thống, cập nhật nhanh thông tin và nâng cao hiệu suất làm việc để thúc đẩy doanh số.
Để sử dụng giao diện Kanban, vui lòng xem hướng dẫn chi tiết tại video dưới đây.