1. Trang chủ
  2. Tiện ích chung (mobile)
  3. (Mobile) Ghi nhận nội dung trao đổi ở Đơn hàng, Thẻ tư vấn, Đi tuyến

(Mobile) Ghi nhận nội dung trao đổi ở Đơn hàng, Thẻ tư vấn, Đi tuyến

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách sử dụng chức năng Trao đổi trên các bản ghi quan trọng như Thẻ tư vấn, Đơn hàng, và Hoạt động đi tuyến. Việc sử dụng chức năng này, đặc biệt là tính năng tag tên (@mention), giúp các đội nhóm phối hợp xử lý công việc một cách liền mạch, đảm bảo thông tin được cập nhật tức thì và tập trung tại một nơi duy nhất, thay vì trao đổi qua các kênh bên ngoài.

Nội dung bài viết gồm:

  • Ghi nhận nội dung trao đổi
  • Tương tác và phối hợp với đồng nghiệp (Tag tên)

2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Ở chi tiết Thẻ tư vấn/Đơn hàng/chi tiết Khách hàng đã ghé thăm của Đi tuyến, vào tab Trao đổi.

Bước 2: Nnhập nội dung trao đổi vào ô trống.

Bước 3: Nếu muốn tag tên nhân viên có liên quan vào nội dung trao đổi, nhập @ + Họ và tên hoặc Mã nhân viên, Email cơ quan.

Bước 4: Nhấn biểu tượng mũi tên gửi để lưu lại.

  • Hệ thống sẽ thông báo cho Người thực hiện đơn hàng/Chủ sở hữu thẻ tư vấn/Chủ sở hữu đi tuyến, Người liên quan (Người được tag ở nội dung trao đổi) ở quả chuông trên web và mobile.
Cập nhật 18/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan