1. Trang chủ
  2. Hoạt động
  3. Ghi nhận nội dung trao đổi nội bộ khi ghé thăm khách hàng

Ghi nhận nội dung trao đổi nội bộ khi ghé thăm khách hàng

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách ghi nhận và trao đổi thông tin về khách hàng ngay trên hoạt động Đi tuyến thông qua chức năng “Nội dung trao đổi”. Việc này giúp lưu trữ lịch sử tương tác một cách tập trung, tăng cường sự phối hợp giữa các thành viên trong đội nhóm bằng tính năng tag tên (@mention), và đảm bảo các quản lý, nhân viên liên quan được cập nhật thông tin mới nhất một cách kịp thời.

Nội dung bài viết gồm:

  • Các cách ghi nhận Nội dung trao đổi: Từ phân hệ Hoạt động
  • Các cách ghi nhận Nội dung trao đổi: Từ phân hệ Đi tuyến (Tab Theo dõi)

2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Vào phân hệ Hoạt động, chọn hoạt động Đi tuyến.

Bước 2: Tap Nội dung trao đổi, nhập nội dung trao đổi vào ô trống.

    • Nếu muốn tag tên nhân viên có liên quan vào nội dung trao đổi thì nhập @ + Họ và tên hoặc Mã nhân viên, Email cơ quan.

Bước 3: Nhấn Enter để lưu lại.

      • Có thế Vào phân hệ Đi tuyến\tab Theo dõi\danh sách Đã ghé thăm của NVKD\tab Trao đổi để nhập nội dung trao đổi 
      • Hệ thống sẽ thông báo cho Chủ sở hữu đi tuyến, Người liên quan (Người được tag ở nội dung trao đổi) ở quả chuông trên web và mobile.
Cập nhật 13/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan