Gắn thẻ

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn thao tác Gắn thẻ trên AMIS CRM, cho phép phân loại, đánh dấu các bản ghi (như Tiềm năng, Khách hàng) để phục vụ cho việc giao nhiệm vụ, chăm sóc và quản lý dữ liệu. Việc sử dụng chức năng gắn thẻ một cách hiệu quả giúp dễ dàng lọc, tìm kiếm và thực hiện các thao tác hàng loạt, từ đó tối ưu hóa quy trình làm việc và quản lý khách hàng.

2. Các bước thực hiện

2.1: Chức năng Thẻ trên Danh sách bản ghi

Bước 1: Vào phân hệ cần gắn thẻ, chọn các bản ghi\chọn Gắn thẻ

  • Nếu thẻ chưa được tạo, có thể thêm nhanh thẻ bằng cách gõ tên thẻ. Chọn màu sắc cho thẻ để giúp dễ dàng nhận diện các bản ghi. => Sau đó nhấn Enter

Bước 3: Nhấn Lưu.

  • Lưu ý: Nếu chọn Thay thế các thẻ đã gắn với bản ghi bằng các thẻ ở trên thì chương trình sẽ bỏ các thẻ đang được gắn với các bản ghi và thay thế bằng thẻ được nhập vào bản ghi.

2.2. Gắn thẻ trên giao diện Chi tiết

Bước 1: Trên giao diện chi tiết bản ghi, nhấn vào Thêm thẻ.

Bước 2: Chọn thẻ muốn gắn từ danh sách thẻ, nhấn tích xanh để lưu.

Cập nhật 12/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan