1. Trang chủ
  2. Đồng bộ Trả lại hàng bán giữa AMIS CRM và AMIS Kế toán

Đồng bộ Trả lại hàng bán giữa AMIS CRM và AMIS Kế toán

1. Mục đích

Giúp đồng bộ thông tin Trả lại hàng bán giữa AMIS CRM và AMIS Kế toán để đồng nhất dữ liệu trong doanh nghiệp.

Mời Anh/Chị xem video giới thiệu sau đây.

2. Chi tiết thay đổi

Từ phiên bản R31: Hệ thống bổ sung đồng bộ Trả lại hàng bán giữa AMIS CRM và AMIS Kế toán.

Luồng đồng bộ cụ thể của phân hệ Trả lại hàng bán:

AMIS CRMAMIS Kế toánLiên thông giữa AMIS CRM và AMIS Kế toán
Thêm mớiTự động đồng bộ nếu thêm mới Trả lại hàng bán có Tình trạng là Đề nghị
Sửa– Tự đồng đồng bộ nếu sửa tình trạng từ Bản nháp/Từ chối thành Đề nghị
– Không đồng bộ nếu sửa các thông tin còn lại
XóaKhông đồng bộ
Đề nghị trả hàngTự động đồng bộ
Thu hồi đề nghịCập nhật tình trạng trên CRM thành Bản nháp. Đồng thời, tự động xóa đề nghị trả lại hàng bán trên Kế toán.
Đồng ý/Từ chối trả hàngCập nhật tình trạng sang Kế toán
Cập nhật tình trạng
là Đề nghị ghi
từ hành động của Quy trình phê duyệt
Tự động đồng bộ Trả lại hàng bán sang Kế toán
Duyệt đề nghịCập nhật trên CRM: Tình trạng là Đã duyệt và Tình trạng DSLQ Hủy doanh số là Hủy doanh số
Từ chối đề nghịCập nhật trên CRM: Tình trạng là Từ chối và Tình trạng DSLQ Hủy doanh số là Từ chối hủy.
Lý do từ chối được cập nhật tại mục Thông tin mô tả.
Lập chứng từ trả lại hàng bánNếu tình trạng trên Kế toán là Đã lập chứng từ thì cập nhật về CRM: Tình trạng là Đã lập chứng từ và Tình trạng DSLQ Hủy doanh số là Hủy doanh số
XóaKhông đồng bộ
Lưu ý Kế toán chỉ cập nhật về CRM các Trả lại hàng bán được đồng bộ CRM

Xem thêm về kết nối giữa AMIS CRM và AMIS Kế toán tại đây.

Để xem Đề nghị trả lại hàng bán đồng bộ từ AMIS CRM sang AMIS Kế toán:

Trên AMIS Kế toán, anh/chị vào Bán hàng\Bán hàng\Đề nghị trả lại hàng bán.

Cập nhật 29/11/2022


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng