1. Trang chủ
  2. Ao cơ hội
  3. Đối với ao cơ hội đã nhận xử lý, NVKD mong muốn nắm được ao được chuyển thành Khách hàng, Liên hệ, Cơ hội nào

Đối với ao cơ hội đã nhận xử lý, NVKD mong muốn nắm được ao được chuyển thành Khách hàng, Liên hệ, Cơ hội nào

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách theo dõi Ao cơ hội sau khi các bản ghi đã được chuyển đổi thành Khách hàng, Liên hệ hoặc Cơ hội trên phần mềm. Nội dung trình bày thao tác chi tiết trên giao diện để hỗ trợ quá trình theo dõi.

Áp dụng cho nhân viên kinh doanh sử dụng tính năng Quản lý Ao cơ hội.

2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Sau khi nhận xử lý Ao cơ hội hoặc khi người dùng nhấn vào xem chi tiết Ao cơ hội có tình trạng là Đã sinh cơ hội

Bước 2: Phần mềm hiển thị giao diện Ao cơ hội đã xử lý bao gồm phân hệ và bản ghi Khách hàng/Liên hệ/Cơ hội đã sinh từ Ao cơ hội.

Bước 3: Nhấn vào tên Khách hàng/Liên hệ/Cơ hội để mở chi tiết.

 

Cập nhật 13/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan