1. Trang chủ
  2. Chọn Địa chỉ giao hàng từ Liên hệ của Khách hàng khi tạo đơn hàng

Chọn Địa chỉ giao hàng từ Liên hệ của Khách hàng khi tạo đơn hàng

1. Mục đích

Giúp thuận tiện hơn và tránh sai sót trong quá trình nhập địa chỉ của khách hàng.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R39: Khi lập đơn hàng cho Khách hàng có nhiều Liên hệ có địa chỉ giao hàng khác nhau, NVKD muốn thay đổi địa chỉ giao hàng phải khai báo thủ công lại các thông tin giao hàng dẫn đến dễ sai sót và tốn thời gian.

Từ phiên bản R39: Phần mềm bổ sung cho phép chọn nhanh thông tin giao hàng từ địa chỉ của Liên hệ khi lập đơn hàng.

Hướng dẫn thực hiện

Khi Thêm/Sửa/Sinh/Nhân bản đơn hàng:

Ở mục Thông tin giao hàng, nhấn Thay đổi thông tin giao hàng.

Hệ thống hiển thị danh sách Liên hệ của Khách hàng và SĐT, Địa chỉ của các Liên hệ đó.

Chọn địa chỉ muốn thay đổi.

Cập nhật 28/03/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng