1. Mục đích
Giúp thuận tiện hơn cho người dùng trong quá trình sử dụng Bàn làm việc.
2. Chi tiết thay đổi
Trước phiên bản R39: Khi xem báo cáo trên Bàn làm việc, người dùng muốn sửa giao diện Tình hình kinh doanh trên Bàn làm việc hoặc thêm các giao diện mới. Tuy nhiên, thao tác thêm giao diện khó sử dụng dẫn đến bất tiện cho người dùng.
Từ phiên bản R39: Ở phân hệ Bàn làm việc, phần mềm cho phép tùy chỉnh giao diện Tình hình kinh doanh; sắp xếp danh sách các giao diện; cải tiến thao tác thêm/sửa giao diện.
Hướng dẫn thực hiện
Trên AMIS CRM, vào phân hệ Bàn làm việc.
Danh sách các giao diện trên Bàn làm việc được hiển thị ở thanh bên trái. AMIS CRM cung cấp sẵn các giao diện: Tình hình kinh doanh, Việc cần làm, Khách hàng 360.
2.1. Thêm giao diện
Ở thanh bên trái, nhấn Thêm giao diện.
Chọn biểu tượng cho giao diện và khai báo Tên giao diện.
Ở thanh bên trái, tích chọn các biểu đồ trên giao diện.
Giữ và kéo thả các biểu đồ để sắp xếp vị trí muốn hiển thị.
Nhấn Lưu để hoàn thành.
2.2. Sửa giao diện
Ở giao diện báo cáo đang xem, nhấn Sửa.
Từ phiên bản R39, phần mềm cho phép sửa giao diện mặc định Tình hình kinh doanh.
Sửa giao diện tương tự các thao tác thêm giao diện phía trên.
Nhấn Lưu để hoàn thành.
2.3. Tùy chỉnh danh sách giao diện
Chức năng cho phép tùy chỉnh ẩn/hiện, sắp xếp danh sách giao diện trên Bàn làm việc.
Hướng dẫn thực hiện
Ở thanh bên trái, nhấn Tùy chỉnh.
Ở thanh bên trái, tích chọn các giao diện muốn hiển thị và bỏ tích chọn các giao diện không muốn hiển thị.
Giữ và kéo thả biểu tượng để sắp xếp danh sách giao diện.
Nhấn Lưu để hoàn thành.