1. Trang chủ
  2. Đơn hàng
  3. Bổ sung Danh sách liên quan Thẻ chăm sóc tại chi tiết Đơn hàng, bổ sung Thẻ chăm sóc vào Lịch sử giao dịch của Khách hàng

Bổ sung Danh sách liên quan Thẻ chăm sóc tại chi tiết Đơn hàng, bổ sung Thẻ chăm sóc vào Lịch sử giao dịch của Khách hàng

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn theo dõi nhanh các Thẻ chăm sóc liên quan đến Khách hàng và Đơn hàng trên AMIS CRM. Thông qua việc hiển thị Thẻ chăm sóc ngay trong chi tiết Đơn hàng và Lịch sử giao dịch của Khách hàng. Từ đó, cũng có thể dễ dàng nắm bắt lịch sử chăm sóc, tình trạng xử lý, nâng cao hiệu quả theo dõi và chăm sóc khách hàng.

Nội dung bài viết gồm:

  • Cách xem Thẻ chăm sóc trong chi tiết Đơn hàng.
  • Cách xem Thẻ chăm sóc trong Lịch sử giao dịch của Khách hàng.

2. Hướng dẫn thực hiện

2.1. Xem Thẻ chăm sóc trong chi tiết Đơn hàng/Khách hàng

Bước 1: Ở chi tiết Đơn hàng/Khách hàng\ Vào Danh sách liên quan Hỗ trợ\ Xem Thẻ chăm sóc.

Bước 2: Tại đây hiển thị danh sách Thẻ chăm sóc gắn tới Khách hàng/Đơn hàng\ Nhấn vào Mã thẻ chăm sóc để xem chi tiết.

2.2. Xem Thẻ chăm sóc tại Lịch sử hoạt động Khách hàng/Cơ hội/Tiềm năng/Liên hệ

Bước 1: Trên danh sách Khách hàng/Cơ hội/Tiềm năng/Liên hệ\ Tab Hoạt động bên phải hiển thị danh sách Thẻ chăm sóc (biểu tượng bàn tay ).

Bước 2: Nhấn vào Thẻ chăm sóc để xem chi tiết.

Cập nhật 15/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan