1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn theo dõi nhanh các Thẻ chăm sóc liên quan đến Khách hàng và Đơn hàng trên AMIS CRM. Thông qua việc hiển thị Thẻ chăm sóc ngay trong chi tiết Đơn hàng và Lịch sử giao dịch của Khách hàng. Từ đó, cũng có thể dễ dàng nắm bắt lịch sử chăm sóc, tình trạng xử lý, nâng cao hiệu quả theo dõi và chăm sóc khách hàng.
Nội dung bài viết gồm:
- Cách xem Thẻ chăm sóc trong chi tiết Đơn hàng.
- Cách xem Thẻ chăm sóc trong Lịch sử giao dịch của Khách hàng.
2. Hướng dẫn thực hiện
2.1. Xem Thẻ chăm sóc trong chi tiết Đơn hàng/Khách hàng
Bước 1: Ở chi tiết Đơn hàng/Khách hàng\ Vào Danh sách liên quan Hỗ trợ\ Xem Thẻ chăm sóc.

Bước 2: Tại đây hiển thị danh sách Thẻ chăm sóc gắn tới Khách hàng/Đơn hàng\ Nhấn vào Mã thẻ chăm sóc để xem chi tiết.
2.2. Xem Thẻ chăm sóc tại Lịch sử hoạt động Khách hàng/Cơ hội/Tiềm năng/Liên hệ
Bước 1: Trên danh sách Khách hàng/Cơ hội/Tiềm năng/Liên hệ\ Tab Hoạt động bên phải hiển thị danh sách Thẻ chăm sóc (biểu tượng bàn tay
).

Bước 2: Nhấn vào Thẻ chăm sóc để xem chi tiết.