1. Trang chủ
  2. Báo cáo Tổng hợp hoạt động theo khách hàng

Báo cáo Tổng hợp hoạt động theo khách hàng

1. Mục đích của báo cáo

Giúp Ban Giám đốc, Quản lý thống kê hoạt động để đánh giá hoạt động làm việc của NVKD.

2. Thao tác với báo cáo

Để xem báo cáo này, anh/chị thực hiện theo 2 bước sau:

Bước 1: Trên AMIS CRM, vào phân hệ Báo cáo\thư mục Hoạt động\Báo cáo Tổng hợp hoạt động theo khách hàng.

Bước 2: Nhấn biểu tượng  để chọn tham số báo cáo theo đơn vị, thời gian, loại khách hàng,… cần xem. Sau đó nhấn Áp dụng.

Cách thức lấy số liệu các chỉ tiêu trên báo cáo:

∎ Mã khách hàng: là Mã khách hàng của các Khách hàng có Loại khách hàng được chọn ở tham số

∎ Các cột Tên khách hàng, Điện thoại, Chủ sở hữu, Quốc gia (Hóa đơn), Tỉnh/Thành phố (Hóa đơn), Quận/Huyện (Hóa đơn), Phường/Xã (Hóa đơn), Địa chỉ (Hóa đơn), Quốc gia (Giao hàng), Tỉnh/Thành phố (Giao hàng), Quận/Huyện (Giao hàng), Phường/Xã (Giao hàng), Địa chỉ (Giao hàng) lấy từ thông tin tương ứng của Khách hàng của dòng.

 SL nhiệm vụ hoàn thành: là số lượng hoạt động thỏa mãn điều kiện:

  • Đơn vị thực hiện là Đơn vị được chọn ở tham số và cấp con
  • Nếu tham số chọn Nhân viên cụ thể: Người thực hiện là Nhân viên được chọn ở tham số
  • Loại hoạt động là Nhiệm vụ
  • Hoạt động gắn tới Khách hàng của dòng
  • Trạng thái là Hoàn thành
  • Ngày kết thúc nằm trong khoảng thời gian tham số

 SL cuộc gọi thành công: là số lượng hoạt động thỏa mãn điều kiện:

  • Đơn vị thực hiện là Đơn vị được chọn ở tham số và cấp con
  • Nếu tham số chọn Nhân viên cụ thể: Người thực hiện là Nhân viên được chọn ở tham số
  • Loại hoạt động là Cuộc gọi
  • Hoạt động gắn tới Khách hàng của dòng
  • Trạng thái là Hoàn thành
  • Kết quả cuộc gọi là Thành công
  • Ngày bắt đầu nằm trong khoảng thời gian tham số

∎ SL lịch hẹn hoàn thành: là số lượng hoạt động thỏa mãn điều kiện:

  • Đơn vị thực hiện là Đơn vị được chọn ở tham số và cấp con
  • Nếu tham số chọn Nhân viên cụ thể: Người thực hiện là Nhân viên được chọn ở tham số
  • Loại hoạt động là Lịch hẹn
  • Hoạt động gắn tới Khách hàng của dòng
  • Trạng thái là Hoàn thành
  • Ngày bắt đầu nằm trong khoảng thời gian tham số

∎ SL đi tuyến: là số lượng hoạt động thỏa mãn điều kiện:

  • Đơn vị thực hiện là Đơn vị được chọn ở tham số và cấp con
  • Nếu tham số chọn Nhân viên cụ thể: Người thực hiện là Nhân viên được chọn ở tham số
  • Loại hoạt động là Đi tuyến
  • Hoạt động gắn tới Khách hàng của dòng
  • Thời gian check in nằm trong khoảng thời gian tham số

 Thời gian gọi: là tổng thời gian gọi của các hoạt động thỏa mãn điều kiện tương tự cột SL cuộc gọi thành công

 Thời gian ghé thăm: là tổng thời gian làm việc của các hoạt động thỏa mãn điều kiện tương tự cột SL đi tuyến

Cập nhật 03/04/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng