1. Trang chủ
  2. Báo cáo Thống kê việc cần làm

Báo cáo Thống kê việc cần làm

1. Mục đích của báo cáo

Giúp Quản lý, NVKD theo dõi được các công việc cần làm trong ngày của bản thân và nhân viên mình phụ trách để sắp xếp công việc phù hợp, đồng thời Quản lý nắm được khối lượng công việc mà NVKD thực hiện.

2. Thao tác với báo cáo

Để xem báo cáo này, anh/chị thực hiện theo 2 bước sau:

Bước 1: Trên giao diện AMIS CRM, vào phân hệ Bàn làm việc\giao diện Việc cần làm\Báo cáo Thống kê việc cần làm.

Màn hình báo cáo

Bước 2: Tại báo cáo Thống kê việc cần làm, nhấn biểu tượng  để chọn tham số báo cáo số ngày chưa tương tác cần xem. Sau đó nhấn Áp dụng.

Nhấn biểu tượng để tùy chỉnh các ô biểu đồ.

Ở giao diện tùy chỉnh biểu đồ, nhấn biểu tượng để thêm ô, biểu tượng để loại bỏ ô hiển thị trên báo cáo.

Nhấn giữ biểu tượng và kéo các ô đến vị trí muốn hiển thị.

Nhấn Lưu để hoàn thành.

Lưu ý: Báo cáo phải chọn sử dụng ít nhất 3 ô biểu đồ.

Cách thức lấy số liệu các chỉ tiêu trên báo cáo:

Nhiệm vụ: là tổng số lượng Nhiệm vụ thỏa mãn điều kiện tham số Dữ liệu Cơ cấu tổ chức/Của tôi, đồng thời:

  • Hạn hoàn thành trong khoảng thời gian tham số
  • Trạng thái khác Hoàn thành

Lịch hẹn: là tổng số lượng Lịch hẹn thỏa mãn điều kiện tham số Dữ liệu Cơ cấu tổ chức/Của tôi, đồng thời:

  • Ngày kết thúc trong khoảng thời gian tham số
  • Trạng thái khác Hoàn thành

Cuộc gọi: là tổng số lượng Cuộc gọi thỏa mãn điều kiện tham số Dữ liệu Cơ cấu tổ chức/Của tôi, đồng thời:

  • Ngày bắt đầu trong khoảng thời gian tham số
  • Trạng thái khác Hoàn thành

Đơn hàng tới hạn thanh toán: là tổng số lượng Đơn hàng thỏa mãn điều kiện tham số Dữ liệu Cơ cấu tổ chức/Của tôi, đồng thời:

  • Hạn thanh toán trong khoảng thời gian tham số
  • Tình trạng thanh toán khác Đã thanh toán

Khách hàng sinh nhật: là tổng số lượng Khách hàng thỏa mãn điều kiện tham số Dữ liệu Cơ cấu tổ chức/Của tôi và có Ngày thành lập/Ngày sinh trong khoảng thời gian tham số

Khách hàng <x> ngày chưa tương tác (x là số ngày chưa tương tác được chọn ở tham số): là tổng số lượng Khách hàng thỏa mãn điều kiện tham số Dữ liệu Cơ cấu tổ chức/Của tôi và có Ngày tương tác gần nhất ≤ (Từ ngày – Số ngày chưa tương tác được chọn ở tham số)

Thẻ tư vấn: là tổng số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện tham số Dữ liệu Cơ cấu tổ chức/Của tôi, đồng thời:

  • Hạn hoàn thành trong khoảng thời gian tham số
  • Tình trạng khác tình trạng Thất bại, Đã xử lý

Thẻ chăm sóc: là tổng số lượng Thẻ chăm sóc thỏa mãn điều kiện tham số Dữ liệu Cơ cấu tổ chức/Của tôi, đồng thời:

  • Ngày chăm sóc trong khoảng thời gian tham số
  • Tình trạng chăm sóc khác Hoàn thành

Cơ hội: là tổng số lượng Cơ hội thỏa mãn điều kiện tham số Dữ liệu Cơ cấu tổ chức/Của tôi, đồng thời:

  • Ngày kỳ vọng/kết thúc trong khoảng thời gian tham số
  • Giai đoạn của cơ hội khác giai đoạn có loại dự báo là Kết thúc thắng, Kết thúc thua

Liên hệ sinh nhật: là tổng số lượng Liên hệ thỏa mãn điều kiện tham số Dữ liệu Cơ cấu tổ chức/Của tôi và có Ngày sinh trong khoảng thời gian tham số tính hàng năm

Tiềm năng sinh nhật: là tổng số lượng Tiềm năng thỏa mãn điều kiện tham số Dữ liệu Cơ cấu tổ chức/Của tôi và có Ngày sinh trong khoảng thời gian tham số tính hàng năm

Anh/Chị nhấn vào ô dữ liệu để xem chi tiết công việc cần làm.

Cập nhật 23/01/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng