1. Trang chủ
  2. Báo cáo
  3. Báo cáo Thống kê thẻ tư vấn theo Đơn vị, Nhân viên

Báo cáo Thống kê thẻ tư vấn theo Đơn vị, Nhân viên

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách xem và lấy số liệu báo cáo Thống kê thẻ tư vấn theo Đơn vị, Nhân viên trên AMIS CRM. Từ đó, có thể theo dõi tiến độ xử lý thẻ, đánh giá hiệu quả làm việc của từng bộ phận và nhân viên dựa trên các chỉ tiêu. Báo cáo giúp doanh nghiệp kiểm soát chất lượng xử lý yêu cầu và đưa ra các quyết sách điều chỉnh kịp thời.

Nội dung bài viết gồm:

  • Hướng dẫn xem và thiết lập tham số lọc.
  • Giải thích cách lấy số liệu lên  báo cáo  khi xem theo Đơn vị hoặc theo Nhân viên.

2. Hướng dẫn thực hiện

2.1. Cách xem báo cáo Thống kê thẻ tư vấn theo Đơn vị, Nhân viên

Bước 1: Vào phân hệ Báo cáo\Tất cả báo cáo\Tìm kiếm Thống kê thẻ tư vấn theo Đơn vị, Nhân viên tại ô tìm kiếm.

Bước 2: Nhấn đúp chuột để mở báo cáo\Chọn tham số báo cáo theo đơn vị, nhân viên, thời gian,… cần xem\Nhấn Áp dụng.

Lưu ý: Trong trường hợp đã mở báo cáo trước đó, muốn chọn lại tham số báo cáo\Nhấn vào biểu tượng bánh răng phía bên trái tên báo cáo để chọn lại. 

Bước 3: Báo cáo lấy lên các dữ liệu theo tham số:

2.2. Cách lấy số liệu trên báo cáo Thống kê thẻ tư vấn theo Đơn vị, Nhân viên

Trường hợp 1: Xem báo cáo theo Đơn vị (Tham số chọn Đơn vị là cơ cấu tổ chức không phải cấp thấp nhất, không tích chọn Xem chi tiết theo Nhân viên)

Mã đơn vị: Hiển thị danh sách mã đơn vị của các đơn vị cấp dưới trực tiếp của Đơn vị được chọn ở tham số.

Tên đơn vị: là tên Đơn vị ứng với Mã đơn vị của dòng.

Đã hoàn thành: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con.
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số.
  • Tình trạng là Đã xử lý.
  • Ngày hoàn thành trong khoảng thời gian tham số.

Đã hoàn thành đúng hạn: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con.
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số.
  • Tình trạng là Đã xử lý.
  • Ngày hoàn thành trong khoảng thời gian tham số.
  • Ngày hoàn thành ≤ Hạn hoàn thành hoặc Hạn hoàn thành không có thông tin.

Đã hoàn thành trễ hạn: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con.
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số.
  • Tình trạng là Đã xử lý.
  • Ngày hoàn thành trong khoảng thời gian tham số.
  • Ngày hoàn thành > Hạn hoàn thành.

Hạn hoàn thành trong kỳ: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con.
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số.
  • Tình trạng là Đã xử lý.
  • Hạn hoàn thành trong khoảng thời gian tham số.

Trễ hạn: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con.
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số.
  • Hạn hoàn thành trong khoảng thời gian tham số.
  • Tình trạng là Đã xử lý và Ngày hoàn thành > Hạn hoàn thành hoặc Tình trạng khác Đã xử lý và Ngày hiện tại > Hạn hoàn thành.

Trễ hạn chưa hoàn thành: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con.
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số.
  • Hạn hoàn thành trong khoảng thời gian tham số.
  • Tình trạng khác Đã xử lý và Ngày hiện tại > Hạn hoàn thành.

Bắt đầu xử lý trong kỳ: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con.
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số.
  • Ngày bắt đầu xử lý trong khoảng thời gian tham số.

Trường hợp 2: Xem báo cáo chi tiết theo Nhân viên (Tham số chọn Đơn vị là cơ cấu tổ chức cấp thấp nhất hoặc chọn Xem chi tiết theo Nhân viên)

Mã nhân viên: Hiển thị danh sách Mã nhân viên của các người dùng có trong trường Chủ sở hữu của các Thẻ tư vấn thỏa mãn tham số:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của tham số và cấp con.
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số.
  • Ngày hoàn thành trong kỳ, Hạn hoàn thành trong kỳ hoặc Ngày bắt đầu xử lý trong kỳ.

Tên nhân viên: là Họ và tên nhân viên ứng với Mã nhân viên của dòng.

Đã hoàn thành: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con.
  • Chủ sở hữu là Nhân viên của dòng.
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số.
  • Tình trạng là Đã xử lý.
  • Ngày hoàn thành trong khoảng thời gian tham số.

Đã hoàn thành đúng hạn: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con.
  • Chủ sở hữu là Nhân viên của dòng.
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số.
  • Tình trạng là Đã xử lý.
  • Ngày hoàn thành trong khoảng thời gian tham số.
  • Ngày hoàn thành ≤ Hạn hoàn thành hoặc Hạn hoàn thành không có thông tin.

Đã hoàn thành trễ hạn: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con.
  • Chủ sở hữu là Nhân viên của dòng.
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số.
  • Tình trạng là Đã xử lý.
  • Ngày hoàn thành trong khoảng thời gian tham số.
  • Ngày hoàn thành > Hạn hoàn thành.

Hạn hoàn thành trong kỳ: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con.
  • Chủ sở hữu là Nhân viên của dòng.
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số.
  • Tình trạng là Đã xử lý.
  • Hạn hoàn thành trong khoảng thời gian tham số.

Trễ hạn: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con.
  • Chủ sở hữu là Nhân viên của dòng.
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số.
  • Hạn hoàn thành trong khoảng thời gian tham số.
  • Tình trạng là Đã xử lý và Ngày hoàn thành > Hạn hoàn thành hoặc Tình trạng khác Đã xử lý và Ngày hiện tại > Hạn hoàn thành.

Trễ hạn chưa hoàn thành: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con.
  • Chủ sở hữu là Nhân viên của dòng.
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số.
  • Hạn hoàn thành trong khoảng thời gian tham số.
  • Tình trạng khác Đã xử lýNgày hiện tại > Hạn hoàn thành.

Bắt đầu xử lý trong kỳ: là số lượng Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện:

  • Có Đơn vị là Đơn vị của dòng và cấp con.
  • Chủ sở hữu là Nhân viên của dòng.
  • Loại yêu cầu được chọn ở tham số.
  • Ngày bắt đầu xử lý trong khoảng thời gian tham số.
Cập nhật 13/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan