1. Trang chủ
  2. Báo cáo Thống kê chi tiết hoạt động đi tuyến

Báo cáo Thống kê chi tiết hoạt động đi tuyến

Báo cáo giúp Ban Giám đốc, Quản lý thống kê nhanh về các hoạt động đi tuyến.

1. Xem báo cáo Thống kê chi tiết hoạt động đi tuyến

Trên AMIS CRM, vào phân hệ Báo cáo\thư mục Đi tuyến\Báo cáo Thống kê chi tiết hoạt động đi tuyến.

Nhấn biểu tượng  để chọn tham số báo cáo theo Đơn vị, Thời gian, Loại khách hàng,… cần xem. Sau đó nhấn Áp dụng.

Cách thức lấy số liệu các chỉ tiêu trên báo cáo:

Báo cáo lấy dữ liệu từ các hoạt động Đi tuyến thỏa mãn điều kiện:

  • Đơn vị là Đơn vị được chọn ở tham số và cấp con
  • Nếu tham số chọn Nhân viên cụ thể: Người thực hiện là Nhân viên được chọn ở tham số
  • Thời gian check in nằm trong khoảng thời gian tham số
  • Khách hàng của hoạt động Đi tuyến thuộc Loại khách hàng được chọn và cấp con

∎ Các cột Đối tượng chính, Loại đối tượng chính, Tên hoạt động, Mô tả, Địa chỉ, Địa chỉ check in, Địa chỉ check out, Thời gian check in, Thời gian check out, Khoảng cách (m), Khoảng cách ghé thăm gần nhất (km), Quãng đường di chuyển (km), Thời gian làm việc, Đúng tuyến, Fake GPS, Mở cửa, Ghé thăm có hình ảnh, Ghé thăm có tồn kho, Tình trạng pin, Loại đi tuyến, Kết quả đi tuyến, Người thực hiện, Đơn vị, Người liên quan, Vận tốc di chuyển (km/h), Thiết bị check in, SL hình ảnh, Có đơn hàng  lấy từ trường thông tin tương ứng của hoạt động Đi tuyến của dòng.

∎ Các cột Mã khách hàng, Loại khách hàng, Xếp hạng khách hàng, Điện thoại lấy từ trường thông tin tương ứng của Khách hàng gắn với hoạt động Đi tuyến của dòng.

∎ Cột Thứ lấy thứ của thời gian check in của hoạt động Đi tuyến của dòng.

∎ Cột Vị trí check in hiển thị dạng link Google Maps chứa thông tin Vĩ độ, Kinh độ của trường Địa chỉ check in.

2. Tùy chỉnh báo cáo theo nhu cầu (Chỉ dành cho gói thuê bao Enterprise)

Từ báo cáo Thống kê chi tiết hoạt động đi tuyến có sẵn của phần mềm, người dùng có thể tùy chỉnh để tạo thành báo mới phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Để tạo báo cáo mới, người dùng thực hiện lọc dữ liệu, nhóm cột,… theo mong muốn.

2.1. Bộ lọc

Cho phép lọc dữ liệu trên báo cáo theo điều kiện.

Hướng dẫn thực hiện

Ở chi tiết báo cáo, nhấn Bộ lọc.

Thiết lập các điều kiện lọc bản ghi trên báo cáo (có thể chọn đồng thời nhiều điều kiện).

Nhấn Lưu để áp dụng.

Hệ thống lọc các bản ghi trên báo cáo theo điều kiện được chọn (Khi đang sử dụng bộ lọc sẽ hiển thị dấu chấm đỏ ở trên chữ Bộ lọc).

2.2. Nhóm cột

Cho phép nhóm các bản ghi trên báo cáo theo trường thông tin.

Hướng dẫn thực hiện

Ở giao diện báo cáo, nhấn Nhóm cột.

Chọn trường thông tin được nhóm theo (Hệ thống cho phép nhóm tối đa theo 3 cấp).

Nhấn Áp dụng để nhóm các bản ghi. Nếu muốn chuyển về không nhóm theo trường thông tin thì nhấn Mặc định.

Hệ thống hiển thị danh sách các bản ghi theo các cấp.

Ví dụ trong hình là đang Nhóm cột theo 2 cấp, trong đó Cấp 1 (khoanh đỏ): Đơn vị , Cấp 2 (vàng): Người thực hiện.

2.3. Hiển thị dữ liệu báo cáo đang nhóm cột

Chức năng chỉ áp dụng khi đang sử dụng nhóm dữ liệu báo cáo theo cột.

Hướng dẫn thực hiện

Nhấn Hiển thị để hệ thống hiển thị dữ liệu báo cáo của tất cả các cấp.

Nhấn biểu tượng  và chọn cấp hiển thị lên báo cáo (Cấp 1 là chỉ hiển thị 1 cấp, Cấp 2 là hiển thị 2 cấp, Tất cả là hiển thị tất cả các cấp).

2.4. Lưu báo cáo

Chức năng cho phép lưu báo cáo để sử dụng.

Hướng dẫn thực hiện

Người dùng lưu lại báo cáo bằng cách nhấn chọn 1 trong 2 cách:

  • Lưu báo cáo: Hệ thống lưu các thiết lập Bộ lọc, Nhóm cột, Hiển thị vào báo cáo đang xem
  • Lưu thành báo cáo mới: Hệ thống lưu các thiết lập Bộ lọc, Nhóm cột, Hiển thị thành 1 báo cáo mới

** Đối với hành động Lưu thành báo cáo mới, người dùng nhập tên báo cáo và chọn thư mục chứa báo cáo.

2.5. Xuất khẩu

Chức năng cho phép xuất khẩu toàn bộ dữ liệu báo cáo ra file Excel.

Hướng dẫn thực hiện

Nhấn biểu tượng  và chọn Xuất khẩu.

Khi xuất khẩu xong, hệ thống sẽ thông báo ở quả chuông. Người dùng nhấn vào thông báo để tải file xuất khẩu hoặc vào email để lấy đường link tải file xuất khẩu.

2.6. Chuyển thư mục

Lưu ý: Chỉ chuyển thư mục đối với các báo cáo do người dùng tạo, không thực hiện được với báo cáo có sẵn của hệ thống.

Chức năng cho phép chuyển báo cáo sang thư mục khác.

Hướng dẫn thực hiện

Nhấn biểu tượng  và chọn Chuyển thư mục.

Chọn thư mục để chuyển báo cáo sang. Sau đó nhấn Lưu để hoàn thành.

2.7. Xóa báo cáo

Lưu ý: Chỉ xóa được các báo cáo do người dùng tạo, không xóa được báo cáo có sẵn của hệ thống.

Chức năng cho phép xóa các báo cáo do người dùng tạo.

Hướng dẫn thực hiện

Nhấn biểu tượng  và chọn Xóa.

Nhấn Đồng ý. Báo cáo sẽ được chuyển vào mục Đã xóa gần đây.

Cập nhật 30/09/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng