1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn cách sử dụng chức năng tự động tìm kiếm và gộp các bản ghi trùng lặp theo một hoặc nhiều trường thông tin trên các phân hệ Tiềm năng, Liên hệ, Khách hàng. Nội dung bao gồm các bước thực hiện tự động gộp trùng và các lưu ý khi thao tác. Phạm vi áp dụng cho người dùng cần quản lý và làm sạch dữ liệu khách hàng trên hệ thống.
2. Hướng dẫn thực hiện
Bước 1: Trên danh sách (Tiềm năng, Liên hệ, Khách hàng) nhấn biểu tượng ba dấu chấm (…), chọn Tự động gộp trùng.

Bước 2: Chọn các trường thông tin làm căn cứ để gộp trùng.
Lưu ý: Chỉ chọn được tối đa 3 trường thông tin để gộp trùng.
Bước 3: Nhấn Kiểm tra và gộp trùng. Hệ thống sẽ kiểm tra và thực hiện gộp trùng trên phân hệ đã chọn.

Bước 4: Nhấn Đồng ý.

Bước 5: Hệ thống thông báo Kết quả gộp trùng ở quả chuông và góc phải màn hình.
