Cách khắc phục:
1. Kiểm tra kết nối dữ liệu giữa AMIS Kế toán và AMIS CRM
Trên AMIS Kế toán, anh/chị bấm vào tên dữ liệu kế toán và kiểm tra thấy dữ liệu Đang làm việc và Đang kết nối với AMIS CRM cùng 1 dữ liệu kế toán là đúng.
2. Kiểm tra thiết lập đồng bộ Đơn hàng
Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng để hiển thị Thiết lập. Vào Kết nối/AMIS.VN – Kế toán.
Tại tab Dữ liệu, kiểm tra xem AMIS CRM đang đồng bộ Đơn hàng sang phân hệ nào của Kế toán và nhấn Cập nhật để sửa lại theo nhu cầu sử dụng.
3. Thực hiện đồng bộ trên AMIS Kế toán
Trên AMIS Kế toán, vào Bán hàng.
Vào Đơn đặt hàng hoặc Hợp đồng (tương ứng thiết lập trên AMIS CRM). Chọn Tiện ích và nhấn Đồng bộ đơn đặt hàng từ AMIS CRM.