1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn chức năng thêm nhanh Liên hệ trên AMIS CRM, cho phép nhân viên kinh doanh tạo mới một liên hệ với đầy đủ thông tin cần thiết ngay từ các giao diện liên quan như Khách hàng, Cơ hội, hay Đơn hàng. Việc sử dụng chức năng này giúp tiết kiệm tối đa thời gian nhập liệu, đảm bảo dữ liệu liên hệ được cập nhật kịp thời và đầy đủ, từ đó nâng cao hiệu quả trong quá trình chăm sóc và bán hàng.
Nội dung bài viết gồm:
- Hướng dẫn cách “Thêm nhanh” tại danh sách liên quan “Liên hệ” trong các giao diện chi tiết của Khách hàng, Cơ hội, Đơn hàng và màn hình rút gọn Chào hàng KH tổ chức.
- Các bước thao tác, điền các thông tin cần thiết của liên hệ vào biểu mẫu và nhấn “Lưu” để hoàn tất.
2. Hướng dẫn thực hiện
Bước 1: Tại Danh sách liên quan Liên hệ trong chi tiết Khách hàng, Cơ hội, Đơn hàng và màn hình rút gọn Chào hàng KH tổ chức, nhấn Thêm nhanh.

Bước 2: Khai báo các thông tin của Liên hệ nhấn Lưu để hoàn thành.
