1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn tính năng hỗ trợ tìm kiếm và checkin Khách hàng theo vị trí ngay trên ứng dụng AMIS CRM Mobile. Qua đó, có thể chủ động tìm kiếm cơ hội bán hàng trong khu vực đang làm việc, ghi nhận lịch trình gặp gỡ thực tế và hỗ trợ nhà quản lý theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc ngoài thị trường.
Nội dung bài viết gồm:
- Cách tìm kiếm Tiềm năng/Khách hàng xung quanh theo bán kính.
- Cách check in địa điểm khi gặp Khách hàng từ bản ghi Lịch hẹn.
2. Hướng dẫn thực hiện
Lưu ý: Người dùng cần cấp quyền truy cập vị trí hiện tại trên điện thoại cho ứng dụng để thực hiện tính năng này.
2.1. Tìm kiếm Khách hàng/Tiềm năng xung quanh bằng bản đồ vị trí trên AMIS CRM Mobile
Bước 1: Tại màn hình phân hệ Khách hàng/Tiềm năng\ Nhấn biểu tượng bản đồ
để tìm kiếm khách hàng/tiềm năng có vị trí gần xung quanh.

Bước 2: Có thể thiết lập bán kính tìm kiếm trong phạm vi từ 1 đến 20km\ Số lượng đối tượng tìm thấy theo từng khu vực hiển thị ngay dưới bản đồ\ Nhấn trực tiếp vào để xem các đối tượng với vị trí cụ thể

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng danh sách để quay lại màn hình thông tin mặc định.
2.2. Checkin gặp Khách hàng từ Lịch hẹn trên AMIS CRM Mobile
Bước 1: Khi thực hiện đi gặp Khách hàng bằng Lịch hẹn\ Tại bản ghi Lịch hẹn\ Nhấn biểu tượng vị trí
.
![]() |
![]() |
Bước 2: Nhấn checkin\ Hệ thống tự động lấy lên vị trí checkin hiện tại\ Thông tin Địa điểm check in được hiển thị tại chi tiết bản ghi Lịch hẹn.


