Trong một doanh nghiệp, mỗi vai trò sẽ có nhu cầu sử dụng các phân hệ khác nhau với tần suất khác nhau. Chức năng cho phép người dùng tùy chỉnh lại thứ tự hiển thị phân hệ theo nhu cầu riêng.
Hướng dẫn thực hiện
Lưu ý: Chỉ người dùng được phân quyền sử dụng phân hệ mới sử dụng được tính năng này.
Trên giao diện AMIS CRM, nhấn Tùy chỉnh phân hệ.
Người dùng tích chọn phân hệ muốn hiển thị. Giữ và kéo biểu tượng để sắp xếp thứ tự hiển thị các phân hệ theo nhu cầu sử dụng.
Nhấn Lưu để hoàn thành.
Lúc này, danh sách phân hệ hiển thị theo người dùng thực hiện thiết lập, không ảnh hưởng tới những người dùng khác trong doanh nghiệp.
Nếu nhấn Đặt lại mặc định thì hệ thống hiển thị danh sách phân hệ và thứ tự sắp xếp theo thiết lập của quản trị hệ thống trong Thiết lập\Phân hệ và trường\Sắp xếp phân hệ mặc định.