1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn các cách cấp mới, cấp lại tài khoản truy cập Cổng thông tin cho khách hàng trên AMIS CRM, hỗ trợ doanh nghiệp chủ động quản lý quyền truy cập, gửi thông tin đăng nhập và tối ưu trải nghiệm khách hàng khi sử dụng Cổng thông tin để đặt hàng, tra cứu, gửi yêu cầu hỗ trợ.
Nội dung bài viết gồm:
- Cấp mới tài khoản cho khách hàng chưa có quyền truy cập Cổng thông tin
- Cấp lại tài khoản cho khách hàng đã có quyền truy cập
- Cấp tài khoản hàng loạt cho nhiều khách hàng: cấp mới, cấp lại hoặc kết hợp cả hai trường hợp
- Hệ thống tự động gửi email thông tin tài khoản nếu có thiết lập gửi email, hỗ trợ sao chép thông tin tài khoản để gửi riêng
2. Hướng dẫn thực hiện
Cập nhật 09/12/2025
Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng
Phần mềm Kế toán
Phần mềm Quản lý Nhân sự
Phần mềm Quản lý Marketing
Phần mềm Quản lý Bán hàng
Phần mềm Quản lý Công việc - Dự án
Giúp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và mở rộng quy mô


