1. Trang chủ
  2. Cổng thông tin
  3. Cấp/hủy tài khoản truy cập cổng thông tin cho khách hàng

Cấp/hủy tài khoản truy cập cổng thông tin cho khách hàng

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn các cách cấp mới, cấp lại tài khoản truy cập Cổng thông tin cho khách hàng trên AMIS CRM, hỗ trợ doanh nghiệp chủ động quản lý quyền truy cập, gửi thông tin đăng nhập và tối ưu trải nghiệm khách hàng khi sử dụng Cổng thông tin để đặt hàng, tra cứu, gửi yêu cầu hỗ trợ.

Nội dung bài viết gồm:

  • Cấp mới tài khoản cho khách hàng chưa có quyền truy cập Cổng thông tin
  • Cấp lại tài khoản cho khách hàng đã có quyền truy cập
  • Cấp tài khoản hàng loạt cho nhiều khách hàng: cấp mới, cấp lại hoặc kết hợp cả hai trường hợp
  • Hệ thống tự động gửi email thông tin tài khoản nếu có thiết lập gửi email, hỗ trợ sao chép thông tin tài khoản để gửi riêng

2. Hướng dẫn thực hiện

2.1. Cấp tài khoản

Cấp mới tài khoản

Bước 1: Vào phân hệ Khách hàng\chọn khách hàng cần cấp tài khoản\nhấn biểu tượng ba chấm ⋯\chọn Cấp tài khoản CTT.

Bước 2: Ở giao diện cấp tài khoản cổng thông tin, khai báo các thông tin:

    • Tài khoản: Hệ thống tự động lấy theo Mã khách hàng của Khách hàng
    • Mật khẩu: Điền thông tin mật khẩu cho các tài khoản của Khách hàng (tối thiểu 8 ký tự, tối đa 100 ký tự). Hệ thống ngầm định lấy từ thông tin Mật khẩu ở thiết lập Cổng thông tin.

Bước 3: Nhấn Cấp tài khoản

Cấp tài khoản cho cả khách hàng chưa có và đã có tài khoản truy cập Cổng thông tin

Bước 1: Vào phân hệ Khách hàng\chọn khách hàng cần cấp tài khoản\nhấn biểu tượng ba chấm ⋯\chọn Cấp tài khoản CTT.

Bước 2: Nhấn Chỉ cấp KH chưa có tài khoản/Cấp tất cả để thực hiện cấp tài khoản

Bước 3: Ở giao diện cấp tài khoản cổng thông tin, khai báo các thông tin:

    • Tài khoản: Hệ thống tự động lấy theo Mã khách hàng của Khách hàng
    • Mật khẩu: Điền thông tin mật khẩu cho các tài khoản của Khách hàng (tối thiểu 8 ký tự, tối đa 100 ký tự). Hệ thống ngầm định lấy từ thông tin Mật khẩu ở thiết lập Cổng thông tin.

Bước 4: Nhấn Cấp tài khoản

2.2. Hủy tài khoản

  • Lưu ý: Chỉ thực hiện hủy tài khoản được với Khách hàng đang có quyền truy cập Cổng thông tin.

Bước 1: Vào phân hệ Khách hàng\chọn khách hàng cần cấp tài khoản\nhấn biểu tượng ba chấm ⋯\chọn Hủy tài khoản CTT.

Bước 2: Nhấn Hủy tài khoản để hoàn thành. Sau khi hủy thành công, Tài khoản và Mật khẩu của các Khách hàng sẽ không đăng nhập được vào Cổng thông tin.

Cập nhật 09/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan