1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn cách thêm mới và nhập khẩu các hoạt động trong quy trình bán hàng trên AMIS CRM, bao gồm: Cuộc gọi, Lịch hẹn, Nhiệm vụ và Đi tuyến.
Nội dung mô tả chi tiết các thao tác thực hiện và cách quản lý danh sách hoạt động.
Phạm vi áp dụng cho người dùng được phân quyền sử dụng phân hệ Hoạt động trên AMIS CRM.
2. Hướng dẫn thực hiện
2.1. Thêm mới thủ công
2.2. Thêm mới hoạt động bằng cách nhập khẩu
Ở phân hệ Hoạt động để nhập khẩu Nhiệm vụ/Lịch hẹn/Cuộc gọi nhấn biểu tượng mũi tên xuống ⏷ chọn Nhập khẩu.

AMIS CRM cho phép thêm hàng loạt dữ liệu khi có tệp danh sách Nhiệm vụ/Lịch hẹn/Cuộc gọi có đuôi xls, xlsx, ods, csv, vcf. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.










