1. Trang chủ
  2. Hoạt động
  3. Thêm mới Hoạt động

Thêm mới Hoạt động

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách thêm mới và nhập khẩu các hoạt động trong quy trình bán hàng trên AMIS CRM, bao gồm: Cuộc gọi, Lịch hẹn, Nhiệm vụ và Đi tuyến.

Nội dung mô tả chi tiết các thao tác thực hiện và cách quản lý danh sách hoạt động.

Phạm vi áp dụng cho người dùng được phân quyền sử dụng phân hệ Hoạt động trên AMIS CRM.

2. Hướng dẫn thực hiện

2.1. Thêm mới thủ công

2.1.1. Cuộc gọi

Phần mềm cho phép người dùng được phân quyền thực hiện các cuộc gọi cần làm với khách hàng khi cần thiết.

Bước 1: Vào phân hệ Hoạt động và chọn Cuộc gọi.

Bước 2: Khai báo thông tin Cuộc gọi.

Lưu ý:

  • Nhấn Thông tin khác để hiển thị thêm các thông tin.
  • Nhấn biểu tượng mũi tên xuống ⏷ để thay đổi trường thông tin nếu cần.
  • Ở thông tin Người liên quan: Để chọn nhiều người dùng, nhấn biểu tượng hình người và thực hiện chọn bằng cách tích chọn những người dùng muốn thêm vào nhóm, sau đó nhấn Chọn. Tại đây, có thể tìm kiếm người dùng theo Tên người dùng, Mã nhân viên, Email, Phòng ban, hoặc lọc theo cơ cấu tổ chức/nhóm người dùng.
Bước 3: Nhấn Lưu để hoàn thành.

2.1.2. Thêm mới lịch hẹn

Cho phép người dùng được phân quyền tạo các Lịch hẹn cần làm với Tiềm năng, Khách hàng,… khi xem thông tin chi tiết bản ghi Tiềm năng, Khách hàng,…

Bước 1: Vào phân hệ Hoạt động và chọn Lịch hẹn.

Bước 2: Khai báo thông tin Lịch hẹn.

Lưu ý:

  • Nhấn Thông tin khác để hiển thị thêm các thông tin.
  • Nhấn biểu tượng mũi tên xuống ⏷ để thay đổi trường thông tin nếu cần.

  • Ở thông tin Người liên quan: Để chọn nhiều người dùng, nhấn biểu tượng người dùng và thực hiện chọn bằng cách tích chọn những người dùng muốn thêm vào nhóm, sau đó nhấn Chọn. Tại đây, có thể tìm kiếm người dùng theo Tên, Mã nhân viên, Email cơ quan hoặc lọc theo cơ cấu tổ chức/nhóm người dùng.
Bước 3: Nhấn Lưu để hoàn thành.

2.1.3. Nhiệm vụ

Phục vụ việc giao nhiệm vụ để thực hiện chăm sóc, quản lý khách hàng.

Bước 1: Vào phân hệ Hoạt động và chọn Nhiệm vụ.

Bước 2: Khai báo thông tin Nhiệm vụ.

Lưu ý:

  • Nhấn Thông tin khác để hiển thị thêm các thông tin.
  • Nhấn biểu tượng mũi tên xuống ⏷ để thay đổi trường thông tin nếu cần.

  • Ở thông tin Người liên quan: Để chọn nhiều người dùng, nhấn biểu tượng và thực hiện chọn bằng cách tích chọn những người dùng muốn thêm vào nhóm, sau đó nhấn Chọn. Tại đây, có thể tìm kiếm người dùng theo Tên, Mã nhân viên, Email cơ quan hoặc lọc theo cơ cấu tổ chức/nhóm người dùng.
Bước 3: Nhấn Lưu để hoàn thành.
Lưu ý: Các hoạt động (đánh dấu hoàn thành, thêm nội dung trao đổi, đến hạn hoàn thành) được thông báo trên phần mềm cho Người tạo, Người thực hiện và Người liên quan của nhiệm vụ.

2.1.4. Đi tuyến

Khi NVKD thực hiện check in tại địa điểm của khách hàng, hệ thống sẽ tự động ghi nhận một hoạt động Đi tuyến, bao gồm đầy đủ thông tin: thời gian, địa chỉ, hàng hóa tồn kho, cơ hội và đơn hàng. Hoạt động này giúp doanh nghiệp dễ dàng tra cứu và theo dõi lịch trình làm việc của NVKD.

Khi NVKD thực hiện check in tại địa điểm của khách hàng, hệ thống sẽ tự động tạo hoạt động Đi tuyến. Hoạt động Đi tuyến chỉ cho phép xem và không hỗ trợ các thao tác Thêm, Thêm nhanh, Sửa, Sửa nhanh hoặc Nhân bản.

2.2. Thêm mới hoạt động bằng cách nhập khẩu

Ở phân hệ Hoạt động để nhập khẩu Nhiệm vụ/Lịch hẹn/Cuộc gọi nhấn biểu tượng mũi tên xuống  ⏷ chọn Nhập khẩu.

AMIS CRM cho phép thêm hàng loạt dữ liệu khi có tệp danh sách Nhiệm vụ/Lịch hẹn/Cuộc gọi có đuôi xls, xlsx, ods, csv, vcf. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

 

Cập nhật 10/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan