1. Trang chủ
  2. Liên hệ
  3. Thêm mới Liên hệ

Thêm mới Liên hệ

1. Tổng quan

Bài viết này hướng dẫn cách tạo mới và quản lý Liên hệ trên AMIS CRM, từ nhập thủ công, nhân bản, nhập khẩu hàng loạt đến chuyển đổi từ Tiềm năng. Việc quản lý hiệu quả thông tin Liên hệ giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và tăng doanh thu.
Nội dung bài viết gồm:

  • Nhập thủ công Liên hệ
  • Nhân bản Liên hệ từ bản ghi có sẵn
  • Nhập khẩu Liên hệ từ tệp dữ liệu
  • Chuyển đổi Tiềm năng thành Liên hệ

2. Hướng dẫn thực hiện

2.1. Thêm mới thủ công vào mẫu Liên hệ

Bước 1: Vào phân hệ Liên hệ\nhấn Thêm.

Bước 2: Khai báo các thông tin chi tiết Liên hệ

Bước 3: Nhấn Lưu.

2.2. Nhân bản Liên hệ

Bước 1: Tại chi tiết Liên hệ, nhấn biểu tượng ba chấm ⋯ chọn Nhân bản.

Bước 2: Chỉnh sửa lại thông tin chi tiết trên biểu mẫu nhân bản cơ hội\Nhấn Lưu.

2.3. Nhập khẩu Liên hệ

Bước 1: Vào phân hệ Liên hệ\nhấn Nhập từ Excel.

Bước 2: Thực hiện nhập khẩu, xem hướng dẫn chi tiết Tại đây

2.4. Chuyển đổi từ Tiềm năng thành Liên hệ

Bước 1: Vào phân hệ Tiềm năng\chọn chi tiết Tiềm năng\nhấn Chuyển đổi.

Bước 2: Chọn vào dòng Liên hệ\nhấn Tiếp tục

Bước 3: Có thể chọn thêm mới cơ hội từ Liên hệ\nhấn Chuyển đổi.

Cập nhật 08/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan