AMIS CRM tích hợp AI tóm tắt nhanh và phân tích thông tin Cơ hội, giúp NVKD nhanh chóng nắm bắt các thông tin quan trọng khi tiếp nhận cơ hội, chào hàng.
Hướng dẫn thực hiện
Ở chi tiết Cơ hội\tab Tổng quan, nhấn Phân tích với AI.

AI thực hiện phân tích các thông tin của Cơ hội (thông tin chi tiết của Cơ hội , lịch sử tương tác, lịch sử giao dịch, thông tin Khách hàng của Cơ hội) và hiển thị kết quả ở mục Phân tích cơ hội.

Kết quả AI phân tích bao gồm:
∎ Tóm tắt: Tóm tắt nhu cầu, vấn đề chính của Khách hàng đang thảo luận; hoạt động quan trọng đã diễn ra; dấu hiệu cảnh báo rủi ro
∎ Lịch sử mua hàng: Tóm tắt thông tin trong mục Lịch sử mua hàng của Cơ hội
∎ Ngân sách: Ngân sách của cơ hội
∎ Người quyết định: Thông tin người quyết định mua hàng
∎ Dự đoán: Dự đoán Tỷ lệ chiến thắng, Ngày dự kiến kết thúc thắng cơ hội
∎ Gợi ý hành động: AI gợi ý hành động (gọi điện, gửi email, lập lịch hẹn, thêm công việc) mà NVKD nên thực hiện để tăng hiệu quả bán hàng.
Nhấn vào hành động để hệ thống thực hiện ngay.
Lưu ý: AI không hỗ trợ phân tích với Cơ hội có ít hơn 3 bản ghi trong các danh sách liên quan.