Trong thời đại số, phản hồi khách hàng nhanh chóng là “chìa khóa” để nâng cao trải nghiệm và giữ chân khách hàng lâu dài. Việc duy trì nhân sự trực page liên tục và xử lý thủ công từng tin nhắn khiến doanh nghiệp dễ bỏ sót và phản hồi chậm.
Với Trợ lý AI Agent: Chatbot AI trực page 24/7 trên AMIS CRM, tin nhắn của khách hàng từ fanpage Facebook và Zalo được tự động trả lời ngay lập tức, kể cả ngoài giờ hành chính giúp giảm tải công việc cho nhân viên và duy trì kết nối với khách hàng.
Mời anh/chị xem video giới thiệu sau.
Hướng dẫn thực hiện
Trên AMIS CRM, nhấn vào Trợ lý AI Agent.
Ở ô Chatbot trực page 24/7, nhấn Huấn luyện.
Nhấn Thêm chatbot.
Các bước thiết lập chatbot:
Bước 1: Khai báo thông tin chung
Khai báo các thông tin:
- Thông tin chung: Tên, Vai trò, Mục tiêu
- Thông tin chi tiết: Hệ thống đã gợi ý sẵn về Nghiệp vụ & Kỹ năng, Phong cách giao tiếp, Lưu ý khác khi phản hồi của chatbot. Người dùng có thể chỉnh sửa theo nhu cầu sử dụng.
Nhấn Tiếp theo.
Bước 2: Nạp tri thức cho chatbot
Nhập nội dung tri thức cho chatbot (tối đa 50 000 từ). Sau đó nhấn Tiếp theo.
Bước 3: Chọn trang áp dụng chatbot
Tích chọn fanpage Facebook hoặc Zalo OA áp dụng chatbot.
Nhấn Lưu để hoàn thành.
Khi có tin nhắn của khách hàng đến fanpage Facebook/Zalo OA đã thiết lập chatbot, chatbot sẽ tự động phản hồi khách hàng theo tri thức đã được huấn luyện.
Trường hợp chatbot không có tri thức trả lời thì sẽ thông báo tới người dùng ở quả chuông để người dùng chủ động trả lời khách hàng.